Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp thực hành trong ngân hàng – triển khai một số sản phẩm dịch vụ mới
(Cập nhật lúc 8:12 ngày 7/11/2018)
Vừa qua, ngày 03/11/2018 tại Khách sạn Seri, thành phố Bảo Lộc – Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã khai mạc Hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp thực hành trong ngân hàng và triển khai một số sản phẩm, dịch vụ mới cho cán bộ, nhân viên trong hệ thống Agribank Lâm Đồng II nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng kỹ năng giao tiếp, phong cách, tác phong giao dịch và kịp thời triển khai một số sản phẩm dịch vụ mới của Agribank cho cán bộ, nhân viên.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Sanh - Giám đốc Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã thông báo một số tình hình hoạt động kinh doanh của Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II nói riêng. 
 
Đối với những nội dung nghiệp vụ cần tập huấn trong đợt này ông Giám đốc nhấn mạnh những vấn đề mà các giảng viên và học viên cần quan tâm nghiên cứu, cần nâng cao nhận thức, sự cần thiết phải thay đổi quan điểm, thái độ và vận dụng những kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và phục vụ khách hàng bên cạnh đó phải nắm rỏ các đặc điểm, tiện ích của các sản phẩm, dịch vụ mới, sử dụng thành thạo các chức năng để từ đó nâng cao khả năng quảng bá, tiếp thị, tư vấn, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank, tăng trưởng nguồn thu dịch vụ cho chi nhánh.
 
 Về nội dung tập huấn kỹ năng giao tiếp với khách hàng, học viên được nghe giảng viên trình bày và nêu ra những tình huống thực tế để phân tích, thực hành vận dụng những kỹ năng như sử dụng ngôn từ, hành vi ứng ứng xử và ngôn ngữ cơ thể, vận dụng các kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp đã được nghiên cứu để xử lý tình huống đảm bảo sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng để từ đó tăng cường giá trị thương hiệu thông qua phong cách giao tiếp chuyên nghiệp mang bản sắc riêng của Agribank.
 
 
 Toàn cảnh hội nghị tập huấn 
 
Về nội dung tập huấn triển khai một số sản phẩm dịch vụ mới, giảng viên trình bày một số sản phẩm, chức năng, tiện ích mới như hình thức Chuyển khoản/ Thanh toán qua QR Code; Rút tiền bằng mã tại ATM (Cash by code); Samsung pay; Thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc Visa (Visa contactless)… Qua đợt tập huấn học viên đã hiểu rõ và sử dụng thành thạo các tiện ích, chức năng nhằm nâng cao khả năng tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
 
Với những nỗ lực, cố gắng của các giảng viên cùng với tinh thần học tập nghiêm túc, tập trung cao độ của các học viên, Hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp thực hành trong ngân hàng và triển khai một số sản phẩm, dịch vụ mới của Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II đã thành công tốt đẹp.
 
Trương Quốc  Khanh - Agribank Lâm Đồng II
Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818