Agribank Khánh Hòa tổ chức Hội nghị về sản phẩm dịch vụ và kế toán ngân quỹ năm 2019
(Cập nhật lúc 13:35 ngày 26/4/2019)
Trong hai ngày 20- 21/04/2019, Agribank Khánh Hòa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ chuyên đề Sản phẩm dịch vụ và Kế toán ngân quỹ năm 2019. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng và phó phòng chuyên đề; Giám đốc, phó giám đốc phụ trách Kế toán chi nhánh ngân hàng loại 2 và hơn 200 các cán bộ làm công tác kế toán, dịch vụ và hậu kiểm.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Giám đốc Agribank Khánh Hòa đã báo cáo tổng kết chuyên đề SPDV năm 2018, từ đó đề ra phương hướng và giải pháp phát triển SPDV năm 2019. Hội nghị đã triển khai kế hoạch truyền thông năm 2019, đánh giá công tác phát triển khách hàng hiện nay tại chi nhánh, đồng thời thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác phát triển sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng, tăng thu dịch vụ trong toàn chi nhánh trong thời gian sắp tới.
 

Giám đốc Agribank Khánh Hòa Nguyễn Xuân Huy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị cũng dành thời lượng bổ sung kiến thức nghiệp vụ, nhấn mạnh nội dung cần lưu ý, chấn chỉnh trong công tác Kế toán ngân quỹ; Dự thảo điều chỉnh Quy định tổ chức giao dịch kế toán, hậu kiểm trong hệ thống Agribank; Hướng dẫn đăng ký, quản lý khách hàng và phương thức xác thực OTP trên Internet Banking; Hướng dẫn đăng ký, quản lý, sử dụng các loại phần mềm, thiết bị sinh mã OTP; Sử dụng và quản lý thanh toán thiết bị QR Code; công tác đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động của Agribank.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Xuân Huy – Giám đốc Agribank Khánh Hòa đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2018 – đó là sự nỗ lực, tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc của toàn thể cán bộ nhân viên Agribank Khánh Hòa. Đồng chí Giám đốc đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại và đề nghị các đơn vị quán triệt tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 01/NQ-HĐTV của Hội đồng thành viên; Cán bộ Agribank phải là người tiên phong trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ Agribank; Chú trọng công tác khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại, thắc mắc, góp ý của khách hàng; Tận dụng ưu thế mạng lưới rộng để phát huy, lan tỏa sức mạnh truyền thông trong công tác tiếp thị, quảng bá, bán chéo sản phẩm SPDV cho khách hàng; Chấn chỉnh thái độ, tác phong cán bộ trong giao tiếp, phục vụ khách hàng, bố trí quầy, bàn giao dịch theo đúng quy định của Agribank; Thường xuyên tư vấn, nâng cao ý thức, khuyến cáo, cảnh báo khách hàng tuân thủ các hướng dẫn về bảo mật và an toàn dịch vụ như giữ bí mật user, password, OTP, an toàn giao dịch trên mạng, bảo quản thẻ, bảo mật tài khoản, thông tin giao dịch... khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử; Các đơn vị cần tăng cường kiểm tra giám sát tuân thủ quy trình nghiệp vụ, kiểm tra kiểm soát hoạt động sản phẩm dịch vụ tại đơn vị; các CBNV cần phải nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành đúng quy trình nghiệp vụ, thận trọng và chặt chẽ trong quá trình làm việc để phòng ngừa rủi ro trong quá trình xử lý nghiệp vụ.

Trong các năm vừa qua, bên cạnh các lớp tập huấn do Agribank tổ chức, Ban lãnh đạo Agribank Khánh Hòa cũng đã luôn chú trọng công tác đào tạo cán bộ về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm về bán hàng và chăm sóc khách hàng, qua đó giúp CBNV Agribank ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc, góp phần nâng cao thương hiệu Agribank nói chung và Agribank Khánh Hòa nói riêng.

Hồ Thị Phương Nga – Agribank Khánh Hòa

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818