Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kế toán ngân quỹ và dịch vụ ngân hàng điện tử
(Cập nhật lúc 15:18 ngày 26/6/2019)
Vừa qua, ngày 22/6/2019, Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tập huấn các nghiệp vụ Kế toán - Ngân quỹ nhằm giúp bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ kế toán ngân quỹ đồng thời giới thiệu chức năng tiện ích các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cho cán bộ, nhân viên trong hệ thống Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Bá Chiến - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa cùng 79 học viên là Trưởng, Phó phòng chuyên môn nghiệp vụ và cán bộ làm công tác Kế toán - ngân quỹ, Dịch vụ&Marketing tại hội sở; Lãnh đạo phụ trách kế toán - ngân quỹ, Trưởng, Phó phòng Kế toán - ngân quỹ chi nhánh loại II trong hệ thống Agribank Nam Thanh Hóa.
 
 
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Bá Chiến đã thông báo một số tình hình hoạt động kinh doanh, kết quả các chỉ tiêu đạt được trong 05 tháng đầu năm 2019 của toàn chi nhánh và những định hướng chỉ đạo tập trung của Ban lãnh đạo Agribank trong năm 2019. Đối với những nội dung nghiệp vụ cần tập huấn trong đợt này, ông Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh những vấn đề mà các giảng viên và học viên cần quan tâm nghiên cứu là các điểm mới, nắm rõ và thực hiện đúng quy trình, quy định của từng mảng nghiệp vụ, để từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.
 
Về chuyên đề nghiệp vụ Kế toán - Ngân quỹ, các giảng viên trình bày tóm tắt một số nội dung cơ bản về quy định giao nhận, bảo quản, vận chuyển tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá trong hệ thống Agribank. Về chuyên đề Sản phẩm dịch vụ, giảng viên trình bày tóm tắt một số nội dung về các sản phẩm của ngân hàng điện tử…Hội nghị đã dành thời gian cho giảng viên, học viên dự tập huấn trao đổi và giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ, hầu hết các câu hỏi đều được Ban tổ chức hội nghị giải đáp thỏa đáng, những đề xuất, kiến nghị sẽ được trình lên lãnh đạo xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.
 
Thông qua công tác tập huấn sẽ giúp học viên nắm vững quy trình nghiệp vụ, tránh các sai sót, tồn tại xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tạo kỹ năng mềm về bán hàng và chăm sóc khách hàng, qua đó giúp CBNV Agribank ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc, góp phần nâng cao thương hiệu Agribank.
         
Ngô Minh Trang – Agribank Nam Thanh Hóa

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818