Từ khóa tìm kiếm
Trong mục hỏi đáp
sssss
Câu hỏi 1 : Khách hàng có thể làm các thủ tục chỉnh sửa các thông tin Quý khách đã đăng ký trên hệ thống Agribank (tên, số CMND/CCCD, Hộ chiếu, ĐKKD, MST, QĐTL, Giấy phép thành lập, Giấy chứng nhận đầu tư, ngày cấp, loại Quý khách) tại đâu?
Câu hỏi 2 : Khách hàng có thể tất toán Thẻ tiết kiệm trước ngày đáo hạn được không?
Câu hỏi 3 : Khách hàng có thể tra cứu số dư hoặc thông tin giao dịch tài khoản mà không cần phải đến Ngân hàng?
Câu hỏi 4 : Mức tiền gửi tiết kiệm tối thiểu tại Agribank?
Câu hỏi 5 : Đồng tiền chi trả gốc và lãi tiền gửi tiết kiệm (TGTK)?
Câu hỏi 6 : Hình thức, thủ tục chuyển tiền cho nhiều người thụ hưởng tại nhiều ngân hàng khác nhau trên 1 lệnh chuyển tiền?
Câu hỏi 7 : Quý khách người Việt nam, đã mở tài khoản tại Agribank bằng CMND/CCCD muốn sử dụng hộ chiếu để thực hiện giao dịch gửi rút nhiều nơi của Agribank?
Câu hỏi 8 : Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán chung giữa một chủ thể là tổ chức và một chủ thể cá nhân không?
Câu hỏi 9 : Khách hàng cần xuất trình các giấy tờ gì đối với người gửi tiền là người giám hộ hoặc người đại diện theo pháp luật?
Câu hỏi 10 : Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking Agribank là gì?
Câu hỏi 11 : Các dịch vụ mà Agribank cung cấp đến khách hàng trên Internet Banking?
Câu hỏi 12 : Khách hàng phải làm gì nếu quên Tài khoản đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ Internet Banking?
Câu hỏi 13 : Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking ở đâu?
Câu hỏi 14 : Hạn mức giao dịch dịch vụ Ví điện tử MOMO?
Câu hỏi 15 : Khách hàng có thể dùng 1 tài khoản Agribank E-Moblie Banking của mình trên các thiết bị điện thoại khác nhau không?
Câu hỏi 16 : Khách hàng nhập sai mật khẩu truy cập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking nhiều lần có bị khóa dịch vụ không? Nếu có thì thời gian khóa dịch vụ là bao lâu?
Câu hỏi 17 : Cú pháp Vấn tin số dư tài khoản sử dụng dịch vụ SMS Banking
Câu hỏi 18 : Điều kiện đối với mật khẩu dịch vụ VNTOPUP - SMS Banking?
Câu hỏi 19 : Khách hàng cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên trên dịch vụ Internet Banking để đảm bảo tính an toàn?
TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818