Từ khóa tìm kiếm
Trong mục hỏi đáp
sssss
Câu hỏi 1 : Để phòng ngừa gian lận, giả mạo trong quá trình chấp nhận thanh toán bằng thẻ cho khách hàng, Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) cần phải làm gì?
Câu hỏi 2 : Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) của Agribank có được phép thu thêm bất kỳ một khoản phụ phí nào của chủ thẻ khi khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hàng hoá, dịch vụ không?
Câu hỏi 3 : Thanh toán trực tuyến là gì? Khách hàng có thể đăng kí Thanh toán trực tuyến như thế nào?
Câu hỏi 4 : E-merchant là gì? Quy trình thanh toán E-Merchant như thế nào?
Câu hỏi 5 : Hạn mức giao dịch ngày là gì? Hạn mức giao dịch ngày của các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành hiện nay là bao nhiêu?
Câu hỏi 6 : Khách hàng đã đăng ký dịch vụ E-mobile banking muốn thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng qua dịch vụ thẻ thì tài khoản người nhận phải đáp ứng được điều kiện gì mới nhận được tiền? Có chuyển khoản liên ngân hàng đến tài khoản công ty tại ngân hàng khác được không?
Câu hỏi 7 : Bằng cách nào để chủ thẻ Agribank có thể chuyển tiền cho người thân khi người thân không có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng?
Câu hỏi 8 : Khách hàng có thể rút tiền bằng mã tại ATM của ngân hàng khác không? Số tiền rút tối đa/lần là bao nhiêu? Khách hàng có thể chia nhỏ giao dịch rút tiền bằng mã không?
Câu hỏi 9 : Người rút tiền bằng mã cần những thông tin gì để thực hiện giao dịch? Người rút tiền bằng mã nhập sai mã 1/mã 2/số tiền nhiều lần thì hệ thống có khóa mã rút tiền không? Mã rút tiền có hiệu lực trong bao lâu?
Câu hỏi 10 : Khách hàng có thể thay đổi hạn mức giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ/ngày, hạn mức giao dịch Internet/ngày đối với thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng quốc tế như thế nào?
Câu hỏi 11 : Thẻ phi vật lý là gì? Khách hàng phát hành thẻ phi vật lý như thế nào? Thẻ phi vật lý có hiệu lực trong bao nhiêu ngày? Thẻ phi vật lý có hạn mức giao dịch ngày là bao nhiêu?
Câu hỏi 12 : Chủ thẻ Agribank có thể sử dụng thẻ để rút tiền, chuyển khoản tại ATM của các ngân hàng nào, thanh toán hàng hóa tại POS của các ngân hàng khác nào?
Câu hỏi 13 : Khách hàng có thể thay đổi hạn mức giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ/ngày, hạn mức giao dịch Internet/ngày đối với thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng quốc tế tối đa bao nhiêu?
Câu hỏi 14 : Thẻ nội địa của Agribank có thể thực hiện giao dịch tại nước ngoài không?
Câu hỏi 15 : Khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản tiền gửi thanh toán đăng ký phát hành thẻ ở đâu? Cần cung cấp những thông tin gì khi người khác chuyển tiền hoặc nộp tiền vào tài khoản của mình?
Câu hỏi 16 : Làm thế nào để khách hàng có thể xem chi tiết sao kê thẻ tín dụng?
Câu hỏi 17 : Trường hợp khách hàng sử dụng thẻ của Agribank bị ATM thu hồi tiền do không nhận tiền sau 30 giây, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 18 : Trường hợp thẻ Agribank của khách hàng bị thu hồi tại máy ATM, khách hàng cần phải làm gì?
Câu hỏi 19 : Quy định về tiền để thực hiện giao dịch gửi tiền tại CDM là gì?
Câu hỏi 20 : Chủ thẻ có thể đề nghị tra soát, khiếu nại trong các trường hợp nào?
Câu hỏi 21 : Thời hạn hiệu lực của các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành là bao lâu? Trường hợp thẻ hết hạn hiệu lực, nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, khách hàng phải làm gì
Câu hỏi 22 : Theo quy định hiện hành của Agribank, khách hàng sử dụng thẻ Agribank có quyền thực hiện khiếu nại giao dịch trong phạm vi bao nhiêu ngày?
Câu hỏi 23 : Trong trường hợp muốn đề nghị tra soát, khiếu nại giao dịch thẻ do Agribank phát hành giao dịch tại ATM/CDM/POS của Agribank, khách hàng sẽ phải làm gì?
Câu hỏi 24 : Trong trường hợp muốn đề nghị tra soát, khiếu nại giao dịch thẻ do Agribank phát hành giao dịch tại ATM/CDM/POS của các ngân hàng khác, khách hàng sẽ phải làm gì?
Câu hỏi 25 : Trường hợp khách hàng sử dụng thẻ Agribank thực hiện giao dịch tại nước ngoài, Agribank sẽ quy đổi theo tỷ giá nào
Câu hỏi 26 : Khi phát hiện bị mất thẻ, bị lộ mã pin, hoặc nhận thấy tài khoản của mình có những dấu hiệu bất thường thì chủ thẻ Agribank nên khóa thẻ bằng cách nào?
Câu hỏi 27 : Khách hàng có phải nhập mã xác thực khi thanh toán bằng QR code không
Câu hỏi 28 : Thẻ không tiếp xúc là gì? Khách hàng có thể sử dụng thẻ không tiếp xúc để mua sắm hàng hóa, dịch vụ ở đâu? Giao dịch bằng thẻ không tiếp xúc được thực hiện như thế nào?
Câu hỏi 29 : Để mua ngoại tệ phục vụ nhu cầu đi công tác nước ngoài, tôi cần xuất trình giấy tờ gì?
Câu hỏi 30 : Để mua ngoại tệ chuyển cho con đang du học tại nước ngoài, tôi cần xuất trình giấy tờ gì?
Câu hỏi 31 : Tôi muốn chuyển tiền thường xuyên đến Trung Quốc cho con tôi học đại học, có thể chuyển bằng Nhân dân tệ hay USD được không? Trả phí như thế nào? Mất bao lâu?
Câu hỏi 32 : Bà Nguyễn Thị A có con gái ở Đài Loan chuyển tiền về nhận bằng mã số 14 số, bà A do đang điều trị tại bệnh viện không thể đến nhận được đã làm Giấy ủy quyền cho con trai ra nhận, Giấy ủy quyền có xác nhận của xã – nơi bà A đang cư trú. Vậy con trai bà A có thể mang giấy ủy quyền và CMND ra nhận tiền giúp bà A hay không?
Câu hỏi 33 : Khi khách hàng đến nhận tiền kiều hối từ đài loan chuyển về cần cung cấp những thông tin gì
Câu hỏi 34 : Nhận tiền kiều hối qua kênh ngân hàng tại Agribank hiện nay, khách hàng có thể nhận bằng cách nào?
Câu hỏi 35 : Loại giấy tờ tùy thân nào được chấp nhận khi thực hiện nhận tiền kiều hối qua dịch vụ WU?
Câu hỏi 36 : Người nhận tiền có cần phải có tài khoản tại NHNo&PTNT Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
Câu hỏi 37 : Cá nhân có nhu cầu chuyển tiền chi phí cho con du học ở nước ngoài thì được chuyển bao nhiêu ngoại tệ?
Câu hỏi 38 : Tôi không có thẻ khách hàng thì tôi có rút được tiền tại chi nhánh khác chi nhánh mở tài khoản không?
Câu hỏi 39 : Dịch vụ gửi, rút tiền nhiều nơi áp dụng cho loại tiền gửi nào?
Câu hỏi 40 : Tôi có con đi học ở xa, có cách nào gửi tiền cho con hàng tháng mà tôi không phải đến ngân hàng không ?
Câu hỏi 41 : Tôi có thể nhắn tin để biết tiền cước và thanh toán cước điện thoại trả sau cho người thân của mình được không ?
Câu hỏi 42 : Tôi dùng điện thoại trả sau, tôi có thể nhắn tin để thanh toán cước điện thoại hàng tháng của mình không?
Câu hỏi 43 : Cách thực hiện giao dịch thanh toán hoá đơn trả sau bằng SMS ?
Câu hỏi 44 : Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ kết nối với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 45 : Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ kết nối với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 46 : Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kết nối thanh toán với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 47 : Thủ tục để khách hàng có thể nộp thuế qua Agribank?
Câu hỏi 48 : Khách hàng là người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam muốn nộp thuế nhưng không muốn đến kho bạc mà nộp qua Agribank có được không?
Câu hỏi 49 : Tôi đến Agribank để chuyển tiền bằng dịch vụ Agri-pay giao dịch đã thực hiện xong. Nhưng vì lý do nào đó tôi muốn lấy lại số tiền đã chuyển thì có được không?
Câu hỏi 50 : Mức phí chuyển tiền đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Agri-pay là bao nhiêu?
Câu hỏi 51 : Sử dụng dịch vụ Agri-Pay của Agribank các giao dịch chuyển tiền được huỷ và hoàn trả lại khách hàng trong những điều kiện nào?
Câu hỏi 52 : Khách hàng muốn chuyển tiền từ Tài khoản tại chi nhánh Agribank cho người có tài khoản tại chi nhánh khác hệ thống Agribank có được không? Thời gian chuyển có nhanh không?
Câu hỏi 53 : Phạm vi áp dụng đối với dịch vụ chuyển, nhận tiền nhiều nơi trong hệ thống Agribank ?
Câu hỏi 54 : Dịch vụ Agri-pay có gì khác so với các chuyển tiền thông thường?
Câu hỏi 55 : Hạn mức tối đa của một giao dịch chuyển tiền Agri-pay là bao nhiêu?
Câu hỏi 56 : Sử dụng dịch vụ chuyển nhận tiền nhiều nơi của Agribank, người nhận tiền phải trả phí trong trường hợp nào và được miễn trả phí trong trường hợp nào?
Câu hỏi 57 : Cách sử dụng dịch vụ chuyển, nhận tiền nhiều nơi của Agribank?
Câu hỏi 58 : Người nhận tiền không có tài khoản tại ngân hàng, có cách nào có thể nhận chuyển tiền đơn giản và nhanh nhất không?
Câu hỏi 59 : Tại sao khi đăng nhập lần đầu thành công hệ thống Internet banking, lại không vấn tin được tài khoản?
Câu hỏi 60 : Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Agribank có phải trả phí không?
Câu hỏi 61 : Dịch vụ Internet Banking cung cấp cho khách hàng những tiện ích gì?
Câu hỏi 62 : Cách thực hiện nạp tiền cho thuê bao di động trả trước trong dịch vụ VNTOPUP của Agribank?
Câu hỏi 63 : Muốn sử dụng dịch vụ VNTOPUP của Agribank phải thực hiện những thủ tục gì?
Câu hỏi 64 : Sử dụng dịch vụ thông báo biến động số dư trên tài khoản của Agribank, khách hàng mất bao nhiêu phí?
Câu hỏi 65 : Sử dụng dịch vụ SMS Banking của Agribank khách hàng được hưởng những tiện ích gì?
Câu hỏi 66 : Hạn mức chuyển khoản qua tin nhắn SMS của Agrribank là bao nhiêu?
Câu hỏi 67 : Hạn mức chuyển khoản qua tin nhắn SMS của Agrribank là bao nhiêu?
Câu hỏi 68 : Cách thực hiện giao dịch chuyển khoản trong dịch vụ SMS banking của Agribank ?
Câu hỏi 69 : Tiền gửi tiết kiệm lãi suất thả nổi của Agribank có lãi suất được áp dụng như thế nào?
Câu hỏi 70 : Tôi gửi tiết kiệm học đường cho con tôi là người thụ hưởng. Đến nay, đã đến hạn tất toán tài khoản như vậy muốn tất toán tài khoản con tôi có thể đến Ngân hàng nông nghiệp làm thủ tục tất toán không?
Câu hỏi 71 : Tôi có một khoản tiền dự trữ muốn gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian 2 năm, vậy Tôi nên gửi loại tiết kiệm nào?
Câu hỏi 72 : Tôi có một khoản tiền dự trữ muốn gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian 2 năm, vậy Tôi nên gửi loại tiết kiệm nào?
Câu hỏi 73 : Tôi có những khoản thu nhập không ổn định nhưng muốn gửi tiết kiệm để tích lũy cho tương lai, Ngân hàng có sản phẩm nào phù hợp với tôi không?
Câu hỏi 74 : Tôi có thu nhập ổn định hàng tháng vì vậy tôi có nhu cầu gửi tiết kiệm định kỳ hàng tháng với một số tiền nhất định để tích lũy cho tương lai, Ngân hàng có sản phẩm nào phù hợp với tôi không?
Câu hỏi 75 : Tôi bị mất sổ tiết kiệm gửi tại Agribank, vậy bây giờ tôi phải làm thế nào mới rút được tiền?
Câu hỏi 76 : Sổ tiết kiệm của tôi đến hạn nhưng vào ngày đến hạn tôi không đến tất toán, như vậy thì mức lãi suất của tôi được hưởng sẽ được Agribank tính như thế nào?
Câu hỏi 77 : Agribank có tham gia bảo hiểm tiền gửi không? Mức bồi thường khi có rủi ro tiền gửi là bao nhiêu?
Câu hỏi 78 : Khi không muốn sử dụng dịch vụ Mobile Banking nữa khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 79 : Khách hàng có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản với cùng một số điện thoại đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại Agribank?
Câu hỏi 80 : Để biết số dư tài khoản đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking khách hàng sử dụng cú pháp như thế nào?
Câu hỏi 81 : Ngoài dịch vụ thanh toán hóa đơn trả sau mạng di động Viettel, Sfone và Mobifone qua tin nhắn SMS khách hàng có thể thanh toán tự động qua kênh nào?
Câu hỏi 82 : Mật khẩu sử dụng dịch vụ APayBill có phải bắt buộc không?
Câu hỏi 83 : Khách hàng có thắc mắc khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking liên hệ với ai? Trả lời:
Câu hỏi 84 : Khi nhắn tin tới đầu số 8149 khách hàng phải trả bao nhiêu phí?
Câu hỏi 85 : Khách hàng có thể đăng ký tối đa bao nhiêu số điện thoại để sử dụng một tài khoản được không?
Câu hỏi 86 : Những trường hợp khách hàng không nhận được tin nhắn?
Câu hỏi 87 : Khi phát sinh giao dịch khiếu nại, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 88 : Nếu quên mật khẩu dịch vụ nạp tiền di động qua tin nhắn SMS (VnTopUp), khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 89 : Khi muốn thay đổi số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 90 : Làm thế nào để biết được mật khẩu dịch vụ chuyển tiền qua tin nhắn SMS (ATransfer) đã được khởi tạo lại?
Câu hỏi 91 : Nếu quên mật khẩu dịch vụ chuyển tiền qua tin nhắn SMS (ATransfer), khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 92 : Người dùng có thể thanh toán hóa đơn của các dịch vụ nào qua Mobile Banking của Agribank?
Câu hỏi 93 : Khi sử dụng dịch vụ ích nạp tiền cho thuê bao trả trước (VnTopUp), các khuyến mãi của nhà cung cấp như nhân đôi tài khoản người dùng có được hưởng?
Câu hỏi 94 : Các loại máy điện thoại nào có thể cài đặt được ứng dụng Agribank Mobile Banking?
Câu hỏi 95 : Đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank ở đâu?
Câu hỏi 96 : Theo quy định của NHNo&PTNT VN, thời hạn còn lại tối thiểu của giấy tờ có giá được cầm cố để phát hành thẻ tín dụng quốc tế là bao nhiêu?
Câu hỏi 97 : Dịch vụ nhờ thu tự động qua VnPay có thể thanh toán cho những hóa đơn dịch vụ nào?
Câu hỏi 98 : Lãi suất của sản phẩm đầu tư tự động được áp dụng như thế nào?
Câu hỏi 99 : Khách hàng có thể chuyển tiền vào tài khoản Tiền gửi linh hoạt theo những cách nào?
Câu hỏi 100 : Số dư tối tiểu trên tài khoản Tiền gửi linh hoạt là bao nhiêu?
Câu hỏi 101 : Các dịch vụ nào có thể thanh toán hóa đơn qua APaybill (Mobile Banking)?
Câu hỏi 102 : Mức phí của dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản (Mobile Banking) là bao nhiêu?
Câu hỏi 103 : Hạn mức chuyển khoản một lần qua dịch vụ Atransfer (Mobile Banking) là bao nhiêu?
Câu hỏi 104 : Cú pháp vấn tin 05 giao dịch gần nhất đối với tài khoản phụ như thế nào?
Câu hỏi 105 : Dịch vụ VnTopup (Mobile Banking) nạp tiền/thanh toán cho những dịch vụ nào?
Câu hỏi 106 : Thủ tục chiết khấu, tái chiết khấu giấy tờ có giá (Tín phiếu NHNN, Trái phiếu, Giấy tờ có giá do tổ chức khác phát hành) như thế nào?
Câu hỏi 107 : Trong giao dịch chuyển khoản, khách hàng có bị mất tiền không nếu gõ nhầm tài khoản chuyển đến? Nếu mất thì có cách gì lấy lại được không?
Câu hỏi 108 : Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn có phải là nơi tiết kiệm tiền tốt không?
Câu hỏi 109 : Tại sao tôi cần phải có tài khoản tiền gửi không kỳ hạn để nhận tiền kiều hối trong khi đó tôi đã có tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng rồi?
Câu hỏi 110 : Khi giao dịch bị lỗi (thiếu thông tin) phải thực hiện tra soát, tra soát qua SWIFT mức phí là bao nhiêu và tra soát qua Western Union phí bao nhiêu? Ai chịu?
Câu hỏi 111 : Khách hàng có được hưởng chế độ ưu đãi gì khi nhận tiền kiều hối thường xuyên với số lượng lớn tại NHNo&PTNT Việt Nam?
Câu hỏi 112 : Tôi mở tài khoản tiền VND tại NHNo&PTNT Việt Nam, nhưng người nhà tôi lại chuyển tiền về bằng các đồng ngoại tệ khác như USD, EUR, JPY…thì tôi có nhận được tiền không?
Câu hỏi 113 : Nếu tôi muốn nhận tiền bằng VND tại NHNo&PTNT Việt Nam thì áp dụng tỷ giá quy đổi nào?
Câu hỏi 114 : Vì một lý do bất khả kháng, tôi không thể đến nhận tiền, tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận tiền được không?
Câu hỏi 115 : Giấy tờ tùy thân hợp lệ bao gồm những loại nào?
Câu hỏi 116 : Người nhận tiền có cần phải có tài khoản tại NHNo&PTNT Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
Câu hỏi 117 : Khi nhận tiền kiều hối gửi qua Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, người nhận có bị đánh thuế không?
Câu hỏi 118 : Để nhận tiền gửi từ nước ngoài chuyển về, tôi phải làm gì?
Câu hỏi 119 : Số tiền tối đa tôi có thể chuyển về Việt Nam mỗi lần là bao nhiêu?
Câu hỏi 120 : Sau bao lâu thì người nhận nhận được tiền chuyển về?
Câu hỏi 121 : Có những dịch vụ chuyển tiền kiều hối nào? Tôi cần phải làm gì để chuyển tiền về Việt Nam?
Câu hỏi 122 : Khi tôi gửi tiền về Việt Nam qua Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, tôi phải điền các thông tin cần thiết vào Phiếu chuyển tiền như Tên Ngân hàng thụ hưởng, SWIFT Code… vậy có thể cho tôi biết SWIFT code là gì? Có cần thiết phải điền vào phiếu chuyển tiền hay không?
Câu hỏi 123 : Tôi có thể chuyển tiền về bằng ngoại tệ nào?
Câu hỏi 124 : Tôi cần làm gì khi gửi tiền về Việt Nam để hạn chế sai sót, nhầm lẫn?
Câu hỏi 125 : Đối tượng sử dụng dịch vụ kiều hối?
Câu hỏi 126 : Tôi có thể gửi tiền cho hơn 1 người nhận trong 1 giao dịch chuyển tiền không?
Câu hỏi 127 : Khi chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam cho người nhà, tôi có nhất thiết phải cung cấp số điện thoại và địa chỉ của mình không?
Câu hỏi 128 : Tôi thanh toán số tiền chuyển và phí dịch vụ cho ngân hàng hoặc đại lý chuyển tiền ở nước ngoài như thế nào?
TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818