Mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

MỞ TÀI KHOẢN
TRỰC TUYẾN LÀ GÌ

Ngay bây giờ, bất kể bạn đang ở đâu đều có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán tại Agribank và đăng ký đồng thời dịch vụ Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

3 phút đăng ký,
có ngay tài khoản

Đăng ký ngay trên
điện thoại. Không cần
ra ngân hàng

Agribank E-mobile Banking

Đăng ký dễ dàng,
mọi lúc mọi nơi

Thao tác đơn giản. Hệ thống
tự động thông minh
hướng dẫn chi tiết

Agribank E-mobile Banking

Miễn phí - Tiện ích
và nhiều ưu đãi

Hàng trăm tiện ích tích hợp sẵn
trên ứng dụng Agribank
E-Mobile Banking
và nhiều ưu đãi hàng ngày

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Cùng hàng ngàn ưu đãi từ các
tính năng tiện ích trên ứng dụng
Agribank E-Mobile Banking
mỗi ngày

 

Agribank E-mobile Banking

Tận hưởng thế giới tiện ích
ngay trên ứng dụng
Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

Agribank E-mobile Banking

và hàng trăm tiện ích khác

Agribank E-mobile Banking

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Tôi đã có tài khoản thanh toán tại Agribank, tôi có thể mở thêm tài khoản bằng phương thức định danh điện tử không?

Hiện tại hệ thống chỉ hỗ trợ mở tài khoản và đăng ký sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử đối với Khách hàng chưa có tài khoản tại Agribank.

Trường hợp Quý khách đã có tài khoản thanh toán tại Agribank nhưng chưa đăng ký sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, Quý khách có thể đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Câu 2: Tài khoản trực tuyến mở bằng phương thức định danh điện tử có thực hiện giao dịch tương tự tài khoản thông thường mở tại quầy không?

Tài khoản mở trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử được  thực hiện các giao dịch như sau:

  • Không giới hạn hạn mức chuyển khoản đến tài khoản.
  • Cho phép thực hiện tất cả các chức năng, loại hình dịch vụ trên kênh Agribank E-Mobile Banking với:
  • Hạn mức tháng: <=100 triệu/tháng.
  • Hạn mức giao dịch chuyển khoản nội bộ: <= 10 triệu/giao dịch.
  • Chuyển khoản liên Ngân hàng: <= 5 triệu/giao dịch.
  • Các loại hình giao dịch khác: Hạn mức tương tự tài khoản thông thường nhưng không vượt quá quy định về hạn mức tháng của tài khoản trực tuyến (<= 100 triệu).

Hạn mức trên có thể thay đổi theo quy định của Agribank từng thời kỳ. Để thực hiện giao dịch hạn mức cao hơn, Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch nơi đã mở tài khoản trực tuyến, thực hiện xác thực thông tin. Sau khi xác thực thông tin, tài khoản của Quý khách sẽ được thực hiện giao dịch với hạn mức tương tự tài khoản mở tại quầy.

Câu 3. Mở tài khoản trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử có mất phí không?

 Quý khách được miễn phí mở tài khoản trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử.

Câu 4: Tôi thực hiện chụp giấy tờ tùy thân/khuôn mặt nhiều lần không thành công nên không mở được tài khoản trực tuyến?

Quý khách thực hiện định danh trực tuyến không thành công có thể do một trong các nguyên nhân sau:

  • Giấy tờ không hợp lệ: Cũ nát, mất góc, bong tróc, lem bẩn, khó nhận diện thông tin Khuôn mặt và các thông tin khác trên Giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ tùy thân được chụp từ ảnh có sẵn trên thiết bị khác…
  • Ảnh chụp Giấy tờ/Khuôn mặt không rõ nét có thể do thiết bị (camera mờ, dính bẩn, thiết bị yếu…)
  • Ảnh Giấy tờ tùy thân và Khuôn mặt được chụp trong điều kiện ánh sáng không tốt (mờ, tối, sáng lóa…) hoặc một số lý do khác gây ra việc hệ thống không nhận diện được thông tin.
  • Kết nối mạng Internet của Quý khách không ổn định.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra lại kết nối Internet trên thiết bị và thực hiện chụp lại giấy tờ hợp lệ/xác thực khuôn mặt trong điều kiện ánh sáng tốt, thực hiện đúng thao tác theo hướng dẫn trên màn hình

Trường hợp vẫn không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ 1900 558818/1900 555577 để được hỗ trợ kiểm tra hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ mở tài khoản tại quầy.

Câu 5: Tôi đã có tài khoản tại Agribank nhưng tôi đã không sử dụng tài khoản đó trong 10 năm gần đây nên tài khoản đã bị đóng. Vậy tôi có thể mở thêm tài khoản trên Ứng dụng bằng phương thức định danh điện tử không?

Trường hợp tài khoản của Quý khách đã bị đóng, hiện tại hệ thống chưa hỗ trợ mở thêm tài khoản mới bằng phương thức định danh điện tử. Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch đã mở tài khoản để được hỗ trợ.

Câu 6: Tài khoản trực tuyến mở bằng phương thức định danh điện tử có áp dụng cho người dưới 18 tuổi không?

Hiện tại chức năng mở tài khoản trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử chỉ áp dụng cho Khách hàng là người Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên và sử dụng Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.

Câu 7: Người nước ngoài có được mở tài khoản trực tuyến không?

Hiện tại chức năng mở tài khoản trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử chỉ áp dụng cho Khách hàng là người Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên và sử dụng Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.

Câu 8: Tôi muốn nâng hạn mức giao dịch cho tài khoản trực tuyến đã mở thì có thể đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào hay cần đến Chi nhánh đã mở tài khoản?

Khi cần nâng hạn mức tài khoản trực tuyến, Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch nơi đã mở tài khoản trực tuyến, thực hiện xác thực thông tin để được hỗ trợ.

Câu 9. Tôi mở tài khoản trực tuyến nhưng chưa phát hành thẻ ATM thì tài khoản có thể chuyển khoản liên Ngân hàng và rút tiền mặt được không?

Ngay sau khi mở thành công, tài khoản của Quý khách có thể nhận tiền chuyển đến từ bất kỳ Ngân hàng nào và chuyển tiền đi bất kỳ Ngân hàng nào. Tuy nhiên, để thực hiện giao dịch hạn mức cao hơn hoặc rút tiền mặt, Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch nơi đã mở tài khoản trực tuyến thực hiện xác thực thông tin để được hỗ trợ.

Câu 10: Tôi muốn mở tài khoản số đẹp bằng phương thức định danh điện tử có được không?

Hiện tại Agribank chưa hỗ trợ chức năng đăng ký tài khoản số đẹp bằng phương thức định danh điện tử trên Ứng dụng. Hệ thống Agribank sẽ phát hành ngẫu nhiên số tài khoản cho Quý khách.

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu cần đăng ký tài khoản số đẹp vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch đã chọn mở tài khoản trực tuyến , thực hiện xác thực thông tin và được hỗ trợ mở tài khoản số đẹp.

Câu 11: Tôi đã mở tài khoản trực tuyến thành công, vậy tôi cần thực hiện đăng ký sử dụng Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking như thế nào?

Khi mở tài khoản trực tuyến bằng phương thức định danh điện tử, hệ thống tự động đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và gửi mã đăng ký về số điện thoại đã đăng ký của Qúy khách. Để sử dụng ứng dụng, Quý khách vui lòng đăng nhập ứng dụng/nhập mã đăng ký/thực hiện đổi mật khẩu theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng để đảm bảo an toàn và trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng di động của Agribank.

Agribank E-mobile Banking

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Hội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 5588 18 hoặc 1900 5555 77

Kết nối với chúng tôi

Agribank E-mobile Banking