Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Hướng dẫn tra soát online giao dịch thẻ trên ứng dụng Agribank Plus
24/12/2024
Để nâng cao sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Agribank xin trân trọng thông báo về việc triển khai chức năng gửi yêu cầu tra soát online giao dịch thẻ ngay trên ứng dụng Agribank Plus. Chức năng này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết các thắc mắc trong quá trình giao dịch mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng.
Phạm vi áp dụng:
- Thẻ nội địa và thẻ quốc tế do Agribank phát hành.
- Giao dịch chuyển tiền nhanh IBFT Napas 247.
Các loại giao dịch áp dụng:
- Giao dịch rút tiền tại ATM.
- Giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại thiết bị chấp nhận thẻ hoặc qua Internet.
- Giao dịch chuyển tiền nhanh ngoài Agribank (IBFT Napas 247).
- Giao dịch chuyển tiền nội bộ/ngoài Agribank bằng thẻ tại máy ATM.
Thời hạn tra soát, khiếu nại:
- Đối với giao dịch tra soát:
+ 80 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ ngày phát sinh giao dịch đối với thẻ nội địa và giao dịch chuyển tiền nhanh IBFT Napas 247.
+ 60 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ ngày phát sinh giao dịch đối với thẻ quốc tế.
- Đối với giao dịch hỗ trợ thu hồi tiền và điều chỉnh nội dung chuyển khoản:
+ 55 ngày (bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ ngày phát sinh giao dịch.
Trình tự giải quyết tra soát: Chỉ áp dụng tra soát, khiếu nại lần đầu. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với kết quả tra soát, khiếu nại lần đầu, khách hàng có thể thực hiện tra soát hoặc khiếu nại tại chi nhánh hoặc qua Tổng đài Agribank để được hỗ trợ.
Hướng dẫn chi tiết: Vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây
Để được tư vấn thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Agribank News
Khuyến mại khác
- Gửi tiền online đa dạng trên kênh ngân hàng số của Agribank
- Agribank triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh (Voice OTT) trên ứng dụng Agribank Plus
- Quay số liền tay, rinh ngay sổ tiết kiệm 5 triệu đồng mừng sinh nhật Agribank
- Xác thực Soft OTP trên Agribank Plus bảo mật cho mọi giao dịch tài chính và bảo vệ tài khoản của Quý khách hàng
- Hướng dẫn dịch vụ liên kết trực tuyến ví điện tử Payoo với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Agirbank
- Agribank nâng tầm trải nghiệm khách hàng giao dịch đa kênh đối với các sản phẩm tiền gửi online
- Agribank thông báo kết quả trúng thưởng đợt 2 chương trình “Mở Tài khoản Plus – Đón Vạn Đặc Quyền”
- Hướng dẫn dịch vụ liên kết trực tuyến ví điện tử GtelPay với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Agirbank
- Agribank hướng dẫn chức năng cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng Agribank Plus qua tài khoản định danh điện tử VNeID
- Agribank thông báo kết quả trúng thưởng đợt 1 chương trình “Mở Tài khoản Plus – Đón Vạn Đặc Quyền”