Tuyển dụng > Chương trình tuyển dụng DTL

Công ty dịch vụ Agribank thông báo tuyển dụng lao động

Đơn vị Công ty Dịch vụ Agribank
Vị trí
Stt Vị trí tuyển dụng Số lượng
1 Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ 01
2 Trưởng phòng Pháp chế Kiểm soát 01
3 Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính 01
4 Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị 01
5 Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ 01
Địa điểm làm việc Số 10 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Số lượng cần tuyển 06
Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ - Địa điểm: Phòng Tổ chức Hành chính – Công ty Dịch vụ Agribank, số 10 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
- Điện thoại: 024.35729457.     Fax: 024.35736640
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 22/4/2022 đến hết ngày 29/4/2022 hoặc đến khi tuyển được ứng viên phù hợp.
Phương thức tuyển dụng Tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển. Công ty Dịch vụ Agribank ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm và phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ phù hợp
Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin dự tuyển;
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh), có xác nhận của chính quyền địa phương trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo.
- Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện từ quận, huyện trở lên có thời hạn không quá 06 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
- Bản sao công chứng các giấy tờ sau:
+ Bằng tốt nghiệp đại học trở lên và các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
+ Chứng chỉ tiếng anh, tin học.
+ Hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân, giấy khai sinh.
Mô tả công việc

1. Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ:
Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác nhân sự của Công ty.
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của Phòng và điều hành mọi hoạt động của Phòng theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự.
- Xây dựng văn hóa, quan hệ nhân sự trong Công ty.
- Xây dựng và đầu mối quản lý, vận hành hệ thống Đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu công tác của Đơn vị, đánh giá hiệu quả công việc của người lao động.
- Xây dựng các chính sách và quy định, quy chế của Công ty liên quan đến lĩnh vực tổ chức cán bộ.
- Các công việc khác theo phân công.

2. Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tếp thị

 Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng chiến lược marketing, phát triển khách hàng theo định hướng phát triển ngắn, trung và dài hạn của Công ty. 
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị trong các cuộc họp, hội nghị khách hàng...với Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính và các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc khách hàng. 
- Lập kế hoạch, phương án chăm sóc khách hàng, tiếp thu các ý kiến phản hồi, xử lý các vướng mắc, tồn tại đối với dịch vụ và sản phẩm nhằm duy trì, phát triển mở rộng cơ sở khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc, phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính để tháo gỡ khó khăn, chỉnh sửa quy định, quy trình nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh tiếp thị để đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
- Hướng dẫn đào tạo và phát triển kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động triển khai kế hoạch kinh doanh tiếp thị với cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

3. Trưởng phòng Pháp chế kiểm soát

   Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo Công ty trong công tác pháp chế, kiểm soát tuân thủ, kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan; dự báo, phát hiện, ngăn ngừa và phòng chống rủi ro gắn liền với tất cả các hoạt động của Công ty. 
- Tham mưu, xây dựng, thay thế, sửa đổi, bổ sung các cơ chế, quy định về các mặt nghiệp vụ, lĩnh vực chuyên môn, lĩnh vực kinh doanh trong Công ty. 
- Kiểm tra, rà soát, tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý, đảm bảo lợi ích của Công ty trước khi ký kết các thỏa thuận, hợp đồng, biên bản ghi nhớ với đối tác trong nước và nước ngoài; 
- Phối hợp với các Phòng, đơn vị giải quyết vướng mắc pháp lý, tranh chấp phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc cơ quan nhà nước;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị trong quá trình tố tụng, trực tiếp tham gia các vụ án, vụ kiện; đại diện theo ủy quyền của người đại diện pháp luật Công ty tham gia tố tụng, tranh tụng tại các cấp xét xử của Tòa án để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty;
- Thẩm định về mặt pháp lý các báo cáo, phương án, dự án đầu tư của các đơn vị trong Công ty trình Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc xét duyệt;
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết các thủ tục về thoái vốn đầu tư, đối chiếu, kiện pháp lý, thu hồi công nợ liên quan đến hoạt động đầu tư, góp vốn, liên doanh liên kết.
- Xây dựng quy trình kiểm tra, kiểm soát nội bộ phù hợp với đặc thù hoạt động của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá độ an toàn của các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Tham mưu công tác kiểm tra đảm bảo tính an toàn cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo việc thực hiện kiến nghị của kiểm toán độc lập và kiến nghị của các đoàn kiểm tra, thanh tra các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, xác minh, tham mưu trong việc giải quyết đơn từ khiếu nại, tố cáo trong Công ty; tham mưu công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong Công ty.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng. 
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

4. Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính.

    Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu, tư vấn cho Kế toán trưởng trong công tác quản lý hệ thống kế toán của Công ty, đảm bảo công tác kế toán phù hợp với các chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán hiện hành;
- Giúp Kế toán trưởng trong việc quản lý và điều hành hoạt động của phòng Kế toán; đồng thời thiết lập hệ thống sổ sách để ghi nhận kịp thời, chính xác, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong Công ty;
- Tham mưu cho Kế toán trưởng trong việc xây dựng các quy chế về tài chính;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng trong phạm vi quyền hạn của mình. Đồng thời kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ, chứng từ trước khi chuyển qua Kế toán trưởng; 
- Hỗ trợ Kế toán trưởng tổng hợp các thông tin, dữ liệu và lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo Công ty theo định kỳ và khi được yêu cầu;
- Chủ động đề xuất các biện pháp hoàn thiện hệ thống hoạt động của phòng kế toán theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học;
- Xử lý các công việc khác của phòng Kế toán trong phạm vi quyền hạn và theo sự phân công của Kế toán trưởng.

5.    Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ.

Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Quản lý chung các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và nhân sự của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ; tổ chức thực hiện phương án hoạt động kinh doanh của Trung tâm được Chủ tịch Công ty phê duyệt;
- Điều hành và quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ theo các văn bản quy định của Công ty, Agribank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật có liên quan. Chịu trách nhiệm cá nhân về kết quả kinh doanh và hoạt động của Trung tâm Dich vụ Ngân quỹ;
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đảm bảo các mục tiêu, các định mức kinh tế được phê duyệt;
- Xây dựng và tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến việc tiếp nhận, quản lý tiền mặt, các giấy tờ có giá; 
- Quản lý, phê duyệt, điều phối, chỉ đạo, giám sát hoạt động các nghiệp vụ: Giao nhận, kiểm đếm, đóng bó, vận chuyển tiền mặt, các giấy tờ có giá cho các đơn vị thuộc hệ thống NHNo&PTNT Việt Nam hoặc cho các đơn vị, tổ chức kinh tế là những khách hàng của các đơn vị thuộc hệ thống Agribank;
- Quản lý và sử dụng vốn, tài sản và nguồn lực khác thuộc sở hữu Nhà nước do Công ty Dịch vụ Agribank giao, bảo toàn vốn và đảm bảo kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ. Tổ chức quản lý lao động theo Luật lao động trên cơ sở số lượng biên chế được phê duyệt. Thực hiện các nghĩa vụ đối với người lao động theo quy định của Bộ luật lao động;
- Tham mưu, đề xuất trong việc trang bị các phương tiện vận chuyển tiền, lắp đặt hệ thống bảo vệ an toàn ngân quỹ, an toàn phương tiện cũng như các máy ATM của NHNo&PTNT Việt Nam;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch, Ban Tổng Giám đốc Công ty

Yêu cầu và điều kiện đối với người tham gia ứng tuyển

1. Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ

 Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác nhân sự của Công ty.
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của Phòng và điều hành mọi hoạt động của Phòng theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự.
- Xây dựng văn hóa, quan hệ nhân sự trong Công ty.
- Xây dựng và đầu mối quản lý, vận hành hệ thống Đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu công tác của Đơn vị, đánh giá hiệu quả công việc của người lao động.
- Xây dựng các chính sách và quy định, quy chế của Công ty liên quan đến lĩnh vực tổ chức cán bộ.
- Các công việc khác theo phân công.
  
2. Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị 

Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng chiến lược marketing, phát triển khách hàng theo định hướng phát triển ngắn, trung và dài hạn của Công ty. 
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị trong các cuộc họp, hội nghị khách hàng...với Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính và các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc khách hàng. 
- Lập kế hoạch, phương án chăm sóc khách hàng, tiếp thu các ý kiến phản hồi, xử lý các vướng mắc, tồn tại đối với dịch vụ và sản phẩm nhằm duy trì, phát triển mở rộng cơ sở khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc, phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính để tháo gỡ khó khăn, chỉnh sửa quy định, quy trình nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh tiếp thị để đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
- Hướng dẫn đào tạo và phát triển kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động triển khai kế hoạch kinh doanh tiếp thị với cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

3. Trưởng phòng Pháp chế kiểm soát
 Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu và giúp việc cho lãnh đạo Công ty trong công tác pháp chế, kiểm soát tuân thủ, kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan; dự báo, phát hiện, ngăn ngừa và phòng chống rủi ro gắn liền với tất cả các hoạt động của Công ty. 
- Tham mưu, xây dựng, thay thế, sửa đổi, bổ sung các cơ chế, quy định về các mặt nghiệp vụ, lĩnh vực chuyên môn, lĩnh vực kinh doanh trong Công ty. 
- Kiểm tra, rà soát, tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý, đảm bảo lợi ích của Công ty trước khi ký kết các thỏa thuận, hợp đồng, biên bản ghi nhớ với đối tác trong nước và nước ngoài; 
- Phối hợp với các Phòng, đơn vị giải quyết vướng mắc pháp lý, tranh chấp phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc cơ quan nhà nước;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị trong quá trình tố tụng, trực tiếp tham gia các vụ án, vụ kiện; đại diện theo ủy quyền của người đại diện pháp luật Công ty tham gia tố tụng, tranh tụng tại các cấp xét xử của Tòa án để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty;
- Thẩm định về mặt pháp lý các báo cáo, phương án, dự án đầu tư của các đơn vị trong Công ty trình Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc xét duyệt;
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết các thủ tục về thoái vốn đầu tư, đối chiếu, kiện pháp lý, thu hồi công nợ liên quan đến hoạt động đầu tư, góp vốn, liên doanh liên kết.
- Xây dựng quy trình kiểm tra, kiểm soát nội bộ phù hợp với đặc thù hoạt động của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá độ an toàn của các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Tham mưu công tác kiểm tra đảm bảo tính an toàn cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo việc thực hiện kiến nghị của kiểm toán độc lập và kiến nghị của các đoàn kiểm tra, thanh tra các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra, xác minh, tham mưu trong việc giải quyết đơn từ khiếu nại, tố cáo trong Công ty; tham mưu công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong Công ty.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng. 
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

4. Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính.

Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu, tư vấn cho Kế toán trưởng trong công tác quản lý hệ thống kế toán của Công ty, đảm bảo công tác kế toán phù hợp với các chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán hiện hành;
- Giúp Kế toán trưởng trong việc quản lý và điều hành hoạt động của phòng Kế toán; đồng thời thiết lập hệ thống sổ sách để ghi nhận kịp thời, chính xác, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong Công ty;
- Tham mưu cho Kế toán trưởng trong việc xây dựng các quy chế về tài chính;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng trong phạm vi quyền hạn của mình. Đồng thời kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ, chứng từ trước khi chuyển qua Kế toán trưởng; 
- Hỗ trợ Kế toán trưởng tổng hợp các thông tin, dữ liệu và lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo Công ty theo định kỳ và khi được yêu cầu;
- Chủ động đề xuất các biện pháp hoàn thiện hệ thống hoạt động của phòng kế toán theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học;
- Xử lý các công việc khác của phòng Kế toán trong phạm vi quyền hạn và theo sự phân công của Kế toán trưởng.

5. Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ.

Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Quản lý chung các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và nhân sự của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ; tổ chức thực hiện phương án hoạt động kinh doanh của Trung tâm được Chủ tịch Công ty phê duyệt;
- Điều hành và quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ theo các văn bản quy định của Công ty, Agribank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật có liên quan. Chịu trách nhiệm cá nhân về kết quả kinh doanh và hoạt động của Trung tâm Dich vụ Ngân quỹ;
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đảm bảo các mục tiêu, các định mức kinh tế được phê duyệt;
- Xây dựng và tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến việc tiếp nhận, quản lý tiền mặt, các giấy tờ có giá; 
- Quản lý, phê duyệt, điều phối, chỉ đạo, giám sát hoạt động các nghiệp vụ: Giao nhận, kiểm đếm, đóng bó, vận chuyển tiền mặt, các giấy tờ có giá cho các đơn vị thuộc hệ thống NHNo&PTNT Việt Nam hoặc cho các đơn vị, tổ chức kinh tế là những khách hàng của các đơn vị thuộc hệ thống Agribank;
- Quản lý và sử dụng vốn, tài sản và nguồn lực khác thuộc sở hữu Nhà nước do Công ty Dịch vụ Agribank giao, bảo toàn vốn và đảm bảo kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ Ngân quỹ. Tổ chức quản lý lao động theo Luật lao động trên cơ sở số lượng biên chế được phê duyệt. Thực hiện các nghĩa vụ đối với người lao động theo quy định của Bộ luật lao động;
- Tham mưu, đề xuất trong việc trang bị các phương tiện vận chuyển tiền, lắp đặt hệ thống bảo vệ an toàn ngân quỹ, an toàn phương tiện cũng như các máy ATM của NHNo&PTNT Việt Nam;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch, Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Chế độ lương và phụ cấp

1. Đối với cán bộ tuyển dụng ngoài Công ty

- Mức lương khởi điểm V1 (lương cơ bản): Tính theo thời gian thực tế đóng bảo hiểm đã công tác trước đây tại cơ quan cũ nhưng không vượt quá mức lương tối đa theo quy định của Công ty + Phụ cấp chức vụ xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Mức lương khởi điểm V2 (lương kinh doanh): Căn cứ vào thời gian giữ chức vụ tương đương tại đơn vị cũ nhưng không quá bậc 2 lương kinh doanh trong khung 3 bậc theo quy định của Công.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

2. Đối với cán bộ tuyển dụng đang làm việc tại Công ty:

- Mức lương khởi điểm V1 (lương cơ bản): Được tính theo mức lương hiện hưởng + phụ cấp chức vụ xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Mức lương khởi điểm V2 (lương kinh doanh): Xếp theo nguyên tắc chuyển từ bậc 1 lương kinh doanh sang bậc 1 của V2 mới, bậc 2 lương kinh doanh sang bậc 2 của V2 mới, bậc 3 lương kinh doanh sang bậc 3 của V2 mới.
- Các chế độ khác hưởng như cán bộ tuyển dụng ngoài Công ty.

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi