Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phát triển khách hàng quý I/2025
18/04/2025
Vừa qua, Agribank Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phát triển khách hàng quý I/2025, đánh giá kết quả đạt được trong 3 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2025. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với các điểm cầu tại các Chi nhánh loại 2 trực thuộc.
Tham dự và chỉ đạo hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Thuần Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Thanh Hoá, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng phòng nghiệp vụ, Giám đốc chi nhánh loại 2, Giám đốc phòng giao dịch trực thuộc cùng toàn thể thành viên thuộc Tổ phát triển khách hàng trong toàn chi nhánh.
Đ/c Nguyễn Thuần Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Thanh Hóa dự và chỉ đạo hội nghị
Hội nghị là dịp để nhìn nhận khách quan những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong công tác phát triển khách hàng thời gian qua. Đồng thời, hội nghị cũng đã thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc từ thực tiễn tại đơn vị, đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát triển khách hàng trong thời gian tới.
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thuần Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Thanh Hoá nhấn mạnh: Công tác phát triển khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, cần có sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của toàn chi nhánh. Các đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong triển khai các giải pháp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được Agribank giao.
Đ/c Lưu Văn Hiếu – Phó Giám đốc Agribank Thanh Hóa trình bày Báo cáo sơ kết công tác phát triển khách hàng quý I/2025
Hội nghị sơ kết Công tác phát triển khách hàng quý I/2025 đã thể hiện quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, người lao động Agribank Thanh Hóa trong việc đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng bền vững, khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực trên địa bàn tỉnh.
Minh Trang – Agribank Thanh Hóa
Các tin khác
- Bảo hiểm Agribank đề xuất chương trình bảo hiểm cho các HTX tại Quảng Ninh
- ABIC chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng tại Khánh Hòa
- Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà tổ chức Lớp đào tạo Kỹ năng áp dụng pháp luật trong hoạt động ngân hàng
- Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho 2 khách hàng tại tỉnh An Giang
- Agribank công bố quyết định về công tác mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh
- Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phát triển khách hàng quý I/2025
- Lan tỏa văn hóa Agribank từ sự kiện Hội thao – Hội diễn Agribank CN tỉnh Hưng Yên năm 2025
- Ấn tượng văn hóa Agribank qua những bước chạy vì cộng đồng
- Hội nghị triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2025 tại các chi nhánh Agribank khu vực miền Trung và Hội nghị công tác kiểm tra, giám sát
- Agribank khởi động chương trình đào tạo qua Udemy Business: Kết nối – Đổi mới – Phát triển