Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Tập trung nâng cao chất lượng tín dụng và dịch vụ
15/03/2025
Ngày 14/3/2025, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Agribank Phạm Toàn Vượng chủ trì làm việc với hai Chi nhánh Agribank tại Bà Rịa - Vũng Tàu về tình hình cơ cấu, sắp xếp mạng lưới triển khai Nghị quyết 18- NQ/TW của BCH Trung ương và công tác phát triển khách hàng tại các chi nhánh.
Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Phạm Toàn Vượng chủ trì hội nghị
Nguồn vốn huy động tăng cao
Báo cáo tại buổi làm việc, ông Đoàn Minh Khắc - Giám đốc Agribank chi nhánh Vũng Tàu cho biết, tính đến ngày 12/3/2025, nguồn vốn tại đơn vị đạt 8.371 tỷ đồng, tăng 135 tỷ đồng so với năm 2024. Về dư nợ đạt 4.827 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay tại chi nhánh tập trung chủ yếu vào ngành nghề kinh tế có thế mạnh tại địa phương là thương mại; công nghiệp chế biến, dịch vụ và cho vay tiêu dùng cá nhân. Cụ thể, cơ cấu dư nợ theo ngành nghề/lĩnh vực: Thương mại chiếm 38%, công nghiệp chế biến 8%, dịch vụ 17%, cho vay tiêu dung cá nhân 20%... So với những năm gần đây năm 2025 chi nhánh đã đạt mức tăng trưởng dương trong quý I. Đạt được kết quả này cho thấy sự nỗ lực của chi nhánh trong việc triển khai, tận dụng tốt các chương trình ưu đãi do Trụ sở chính ban hành, kết hợp với khai thác các mối quan hệ của khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển các khách hàng mới.
Đối với Agribank chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu, tính đến 10/3, tổng dư nợ của chi nhánh đạt 13.964 tỷ đồng. Tổng khách hàng vay tại chi nhánh là 21.052 khách hàng. Tổng nguồn vốn huy động năm 2024 chi nhánh đạt 25.516 tỷ đồng, tăng 590 tỷ đồng. Tổng khách hàng tiền gửi tại chi nhánh là 226.928 khách hàng, tăng 6.388 khách hàng so với đầu năm.
Ông Trần Hiếu Nhân, Giám đốc Agribank chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu, báo cáo tại buổi làm việc
Theo phản ánh của hai chi nhánh, dù nguồn vốn huy động tăng cao nhưng nguồn vốn cho vay chưa đạt như kỳ vọng. Từ đầu năm đến nay, mặc dù hai chi nhánh đã triển khai nhiều chương trình, chính sách ưu đãi, lãi suất cạnh tranh nhưng do nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn dẫn đến nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất kinh doanh của các thành phần kinh tế giảm sút hoặc thu hẹp sản xuất do lo ngại về triển vọng nền kinh tế trong tương lai. Kinh tế suy thoái kéo theo thu nhập của người dân giảm sút, nhu cầu vay tiêu dùng thấp do phải thắt chặt chi tiêu. Cùng với đó, thị trường bất động sản chưa phục hồi hoàn toàn, ảnh hưởng đến nhu cầu vay vốn.
Thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành tốt chỉ tiêu
Nhằm phấn đấu cam kết hoàn thành các chỉ tiêu được giao, ngay từ đầu năm hai chi nhánh đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để tiếp tục giữ vững khách hàng hiện có, phát triển thêm khách hàng mới bao gồm cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Cụ thể, đã đẩy mạnh các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm vay vốn, các chương trình cho vay ưu đãi của Agribank, hỗ trợ lãi suất, các chương trình tiết kiệm dự thưởng, các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích đến trực tiếp từng khách hàng thông qua các kênh truyền thông. Hướng dẫn khách hàng các sản phẩm cho vay để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, tập trung phát triển cho vay những lĩnh vực mà địa phương có lợi thế như: công nghiệp chế biến, chế tạo; hỗ trợ vốn cho các khu công nghiệp; cảng biển – Logistics; cho vay phát triển cho vay tiêu dùng; các lĩnh vực du lịch - dịch vụ; dự án chăn nuôi, trồng trọt, chế biến thực phẩm …
Lãnh đạo các Ban Trụ sở chính tham gia buổi làm việc
Từ thực tiễn triển khai nhiệm vụ kinh doanh tại đơn vị, tại buổi làm việc, đại diện 02 chi nhánh đã đưa ra một số kiến nghị, đề xuất: (i) mở thêm phòng giao dịch tại các điểm có đông dân cư để tận dụng mở rộng thị trường và khách hàng; (ii) cho phép chi nhánh được linh hoạt áp dụng lãi suất theo quy định để gia tăng khách hàng tiền gửi, tăng trưởng nguồn vốn với mục tiêu hoàn thành kế hoạch Trụ sở chính giao; (iii) chính sách miễn, giảm phí dịch vụ E Banking để chủ động trong công tác tiếp thị khách hàng; (iv)Tiếp tục kéo dài các gói tín dụng ưu đãi lãi suất đối với khách hàng cá nhân...
Kết thúc buổi làm việc, Tổng Giám đốc Agribank Phạm Toàn Vượng đánh giá cao kết quả hoạt động của hai chi nhánh. Đồng thời, đề nghị Ban Giám đốc hai chi nhánh cần có thêm những giải pháp linh hoạt, chủ động... Bên cạnh, nỗ lực triển khai các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu được giao, thì cần đi đôi là cần chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đảm bảo chất lượng tín dụng. Tổng Giám đốc cũng ghi nhận và yêu cầu các đơn vị chuyên môn tại Trụ sở chính tổng hợp, đánh giá các kiến nghị, đề xuất của 2 chi nhánh để nghiên cứu triển khai phù hợp, thống nhất trong toàn hệ thống.
Đăng Khoa - Agribank Chi nhánh Vũng Tàu
Các tin khác
- Tập trung nâng cao chất lượng tín dụng và dịch vụ
- Tuần lễ Văn hóa Agribank năm 2025: Lan tỏa giá trị, kết nối sức mạnh, vững bước tương lai
- Về Quảng Trị ca 'Khúc khải hoàn'
- Tổng Giám đốc Agribank làm việc với các Chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Triển khai đồng bộ giải pháp hoàn thành chỉ tiêu xử lý, thu hồi nợ năm 2025
- Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân
- Đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo
- Agribank tự hào 9 lần liên tiếp đồng hành xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột
- Agribank và Sun Group tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển
- Agribank tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Kiểm toán nội bộ năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 và tập huấn nghiệp vụ