Agribank tổ chức Hội nghị tập huấn về truyền thông nội bộ

28/09/2020

Ngày 26/9/2020, Agribank tổ chức Hội nghị truyền thông nội bộ theo hình thức trực tiếp và trực tuyến kết nối điểm cầu các đơn vị trên toàn hệ thống. Tham dự Hội nghị có Thành viên HĐTV Nguyễn Viết Mạnh; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phượng; đại diện lãnh đạo và cán bộ thuộc các đơn vị trên toàn hệ thống.

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của truyền thông nội bộ trong việc kết nối các thành viên, gia tăng sức mạnh nội lực trong việc truyền thông quảng bá thương hiệu đơn vị đến đối tác, khách hàng, thời gian qua, Agribank đã có định hướng cụ thể trong hoạt động truyền thông nội bộ thông qua xây dựng và triển khai Đề án truyền thông nội bộ và các văn bản liên quan. 

Các kênh truyền thông nội bộ được Agribank triển khai một cách đa dạng và hiệu quả: truyền thông trực tiếp thông qua các cuộc đối thoại gặp gỡ, chia sẻ thông tin và truyền thông gián tiếp qua các kênh truyền thông kỹ thuật số, phù hợp với xu thế phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0: website, bản tin Agribank News, fanpage Agribank, youtube, zalo, email nội bộ…  Các kênh truyền thông trên đã truyền tải đầy đủ, chính xác thông tin hoạt động của Agribank, quảng bá sản phẩm dịch vụ, văn hóa, hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng, góp phần phòng chống thông tin giả mạo, thông tin xấu độc, sai lệch về Agribank...

Phát biểu tại Hội nghị, Phó tổng Giám đốc Agribank Nguyễn Thị Phượng đã khái quát hoạt động truyền thông của Agribank thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh yêu cầu đặt ra đối với công tác này trước xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngân hàng số, mạng xã hội… Trong thời gian qua, với sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo, sự phối hợp hiệu quả từ Trụ sở chính tới các chi nhánh, hoạt động truyền thông của Agribank đã có những bước chuyển, đổi mới mạnh mẽ và đạt kết quả rõ nét. Vị thế, hình ảnh, thương hiệu của Agribank tiếp tục được củng cố, lan tỏa sâu rộng tới khách hàng, đối tác và cộng đồng. Agribank cũng như nhiều doanh nghiệp đang chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông kỹ thuật số, đặc biệt là mạng xã hội. Hình ảnh, thương hiệu Agribank không bị giới hạn bởi không gian, thời gian trên không gian mạng. Agribank có thể tương tác trực tuyến với khách hàng mọi nơi, mọi lúc thông qua fanpage chính thức, và thông qua facebook cá nhân của gần bốn vạn cán bộ. Mỗi cán bộ Agribank là một đại sứ thương hiệu, lan tỏa nét đẹp văn hóa Agribank mọi nơi mọi lúc, bao gồm trên facebook cá nhân.

Trong xu thế hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của các kênh truyền thông trên nền tảng kỹ thuật số đã tác động không nhỏ đến hoạt động truyền thông nội bộ cũng như truyền thông bên ngoài, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, bao gồm Agribank. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp thay đổi, dịch chuyển theo xu hướng số hóa là điều tất yếu.

Tại Hội nghị, các cán bộ Agribank được trang bị những kiến thức cần thiết về truyền thông kỹ thuật số đối với hoạt động truyền thông của ngân hàng; cách thức sử dụng mạng xã hội hiệu quả, an toàn và cách thức ứng phó với các thông tin xấu độc trên mạng xã hội; cách thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu cá nhân, thương hiệu và hình ảnh của Agribank trên mạng xã hội…

Thông qua những kiến thức hữu ích được trang bị tại Hội nghị lần này, kỳ vọng hoạt động truyền thông nội bộ của Agribank với sức mạnh nội lực của bốn vạn cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới, phát huy hiệu quả đối với công tác truyền thông và hoạt động kinh doanh của Agribank.

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi