Agribank Chi nhánh Xuyên Á thông báo

21/10/2024

Agribank Chi nhánh Xuyên Á thông báo bán đấu giá tài sản bảo đảm như sau:
I.Đơn vị tổ chức đấu giá: Công ty Đấu giá Hợp danh Trực Tuyến Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 3, Số A75/24 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

 

II. Người có tài sản bảo đảm đấu giá
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Xuyên Á
Địa chỉ: 2025/2A Quốc lộ 1A, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
1. Tài sản đấu giá:
Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại thửa đất số 65, tờ bản đồ số 3, địa chỉ: 190 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, theo Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hồ sơ gốc số 519/04, do UBND quận 10 cấp ngày 23/03/2004.
Thông tin chi tiết tài sản đấu giá như sau:
* Quyền sử dụng đất tại:
+ Thửa đất số: 65.
+ Tờ bản đồ số: 3.
+ Diện tích: 29 m2
+ Hình thức sử dụng: Sử dụng riêng.
+ Mục đích sử dụng: Đất ở tại đô thị.
+ Thời hạn sử dụng đất: Lâu dài.
* Nhà ở:
+ Diện tích sử dụng: 58,6 m2.
+ Diện tích xây dựng: 17,7 m2
+ Kết cấu: tường gạch, sàn BTCT, mái BTCT.
+ Số tầng: 04 (tầng sân thượng không công nhận).

 

2. Nguồn gốc tài sản: 
Tài sản đang thế chấp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á (Agribank – Chi nhánh Xuyên Á). Hiện nay Agribank – Chi nhánh Xuyên Á xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ theo quy định của pháp luật có liên quan.

 

3. Hiện trạng tài sản đấu giá:
Tài sản được đấu giá theo nguyên hiện trạng thực tế (bao gồm: hiện trạng tại thực địa nơi có tài sản và hiện trạng hồ sơ pháp lý của tài sản đấu giá mà Người có tài sản đấu giá đang lưu giữ), có sao bán vậy. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện tham khảo tất cả hồ sơ pháp lý của tài sản, xem tài sản và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi quyết định mua tài sản. Trong trường hợp diện tích thực tế có sự chênh lệch (tăng hoặc giảm) so với Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hồ sơ gốc số 519/04, do UBND quận 10 cấp ngày 23/03/2004 thì Người trúng đấu giá, người mua được tài sản đấu giá nhận bàn giao tài sản đấu giá theo hiện trạng thực tế. Đối với các trường hợp tài sản chưa hoàn thiện hồ sơ pháp lý, trường hợp diện tích thực tế khác biệt so với diện tích được cấp trên Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hồ sơ gốc số 519/04, do UBND quận 10 cấp ngày 23/03/2004 thì Người trúng đấu giá, người mua được tài sản đấu giá có nghĩa vụ tự liên hệ, làm việc với Người có tài sản đấu giá, người có quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở theo Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hồ sơ gốc số 519/04, do UBND quận 10 cấp ngày 23/03/2004 hoặc/và các cơ quan chức năng khác có liên quan để làm thủ tục chuyển nhượng theo quy định của pháp luật có liên quan.

 

4. Giá khởi điểm của tài sản đấu giá:
-    Bằng số: 8.786.000.000 đồng. 
-    Bằng chữ: Tám tỷ bảy trăm tám mươi sáu triệu đồng.
Lưu ý: Người trúng đấu giá tự làm thủ tục chuyển quyền sở hữu, quyền sử dụng đối với tài sản đấu giá và chịu toàn bộ các khoản phí liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu, sử dụng tài sản bao gồm: lệ phí trước bạ, phí công chứng,....

 

5. Hình thức đấu giá: Đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá.
 

6. Phương thức đấu giá: Phương thức trả giá lên.
 

7. Bước giá: 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng).
 

8. Thời gian, địa điểm xem tài sản đấu giá: 
Trong giờ làm việc của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam liên tục 02 ngày (Từ ngày 04/11/2024 đến ngày 05/11/2024) tại nơi tài sản tọa lạc.

 

9. Thời gian bán hồ sơ, tham khảo hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá: 
Từ thứ 2 đến thứ 6 (Trong giờ làm việc của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam), liên tục kể từ ngày niêm yết thông báo đấu giá đến 16 giờ 30 phút, ngày 06/11/2024..

 

10. Địa điểm, cách thức đăng ký tham gia đấu giá:
Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam tổ chức bán hồ sơ, tham khảo hồ sơ và tiếp nhận trực tiếp hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá tại trụ sở chính hoặc bán hồ sơ, tham khảo hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá trực tuyến (online) qua Zalo phone: 0934.19.33.69 – 0934.14.33.69 hoặc Email: daugiatructuyenvietnam@gmail.com.    

 

11. Điều kiện đăng ký tham gia đấu giá 
Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản thông qua việc mua đơn đăng ký tham gia đấu giá theo mẫu của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam, nộp hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá và nộp tiền đặt trước cho Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam theo thông báo này, quy chế cuộc đấu giá, quy định của Luật đấu giá tài sản 2016 và các quy định khác của pháp luật có liên quan. 
Lưu ý: Trong trường hợp pháp luật có quy định về điều kiện của người đăng ký tham gia đấu giá tài sản thì người đăng ký tham gia đấu giá tài sản phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện đó và đồng thời chịu mọi trách nhiệm (Bao gồm: Trách nhiệm pháp lý và trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại đã gây ra cho các bên có liên quan) trước người có tài sản đấu giá, tổ chức đấu giá và các bên có liên quan khác nếu như người đăng ký tham gia đấu giá tài sản vi phạm điều kiện đăng ký tham gia đấu giá tài sản hoặc/và cố tình vi phạm điều kiện đăng ký tham gia đấu giá tài sản để được đăng ký, tham gia đấu giá tài sản hoặc/và sử dụng giấy tờ giả mạo đăng ký tham gia đấu giá tài sản.

 

12. Tiền mua hồ sơ tham gia đấu giá: 500.000 đồng/01 hồ sơ/01 tài sản đấu giá (Năm trăm ngàn đồng trên một hồ sơ trên một tài sản đấu giá).
Lưu ý: Người mua hồ sơ tham gia đấu giá nộp tiền mua hồ sơ cho Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam theo tài khoản số 6150201041023 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á (Agribank – Chi nhánh Xuyên Á). 

 

13. Tiền đặt trước: 878.600.000 đồng (Tám trăm bảy mươi tám triệu sáu trăm ngàn đồng ).
Lưu ý: 
+ Người có tài sản đấu giá yêu cầu Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản nộp tiền đặt trước bằng Chứng thư bảo lãnh thanh toán tiền từ ngân hàng (Nơi phát hành chứng thư bảo lãnh: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á) tương ứng với số tiền đặt trước mà người đăng ký tham gia đấu giá tài sản có nghĩa vụ phải nộp cho đơn vị tổ chức đấu giá theo thông báo đấu giá, quy chế cuộc đấu giá (Thời gian bảo lãnh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á là 30 ngày làm việc kể từ ngày bắt đầu nộp tiền đặt trước theo quy định tại thông báo đấu giá, quy chế cuộc đấu giá) để Người có tài sản đấu giá thực hiện quyền giám sát theo quy định của pháp luật có liên quan.
+ Người có tài sản đấu giá yêu cầu Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản phải cung cấp hồ sơ chứng minh năng lực tài chính bằng Chứng thư bảo lãnh thanh toán của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á tối thiểu bằng giá khởi điểm của tài sản đấu giá để chứng minh Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản nếu trở thành người trúng đấu giá tài sản thì có đủ khả năng thanh toán tiền mua tài sản đấu giá nhằm tránh việc trúng đấu giá tài sản nhưng không nộp đủ tiền mua tài sản đấu giá theo đúng thời gian quy định và/hoặc cố tình kéo dài, cản trở việc bán tài sản đảm bảo để thu hồi nợ gây ảnh hưởng đến kế hoạch thu hồi nợ của người có tài sản đấu giá.
+ Do hiện nay chủ tài sản vẫn đang ở tại nơi tài sản đấu giá toạ lạc nên Người có tài sản đấu giá yêu cầu Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản phải đi xem thực tế hiện trạng tài sản đấu giá để tránh khiếu nại, khiếu kiện về sau liên quan đến số lượng, chất lượng và hiện trạng tài sản đấu giá tại thực địa nơi tài sản đấu giá toạ lạc. Những trường hợp không đi xem thực tế tài sản đấu giá (không có xác nhận, hướng dẫn đi xem thực tế của Người có tài sản đấu giá) thì đều được xem là Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản chưa đi xem tài sản đấu giá và không đủ điều kiện để tham gia cuộc đấu giá tài sản dù với bất cứ lý do nào.

 

14. Thời gian nộp tiền đặt trước: Từ ngày 06/11/2024 đến 16 giờ 30 phút ngày 08/11/2024                    
(Lưu ý: Trong giờ, ngày làm việc của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam).

 

15. Thời gian tổ chức cuộc đấu giá: Lúc 09 giờ 00 phút, ngày 11/11/2024
 

16. Địa điểm tổ chức đấu giá:
Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam tổ chức cuộc đấu giá tài sản tại trụ sở chính của Chi nhánh Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam tại Đông Nam Bộ, địa chỉ: Lầu 3, Số A75/24, Bạch Đằng, phường 02, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

 

III. Lưu ý:
- Trước ngày mở cuộc đấu giá, nếu khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Xuyên Á (Agribank – Chi nhánh Xuyên Á) đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình đối với Agribank – Chi nhánh Xuyên Á và/hoặc Agribank – Chi nhánh Xuyên Á đồng ý giải chấp tài sản bảo đảm thì chủ tài sản bảo đảm có quyền nhận lại tài sản bảo đảm đó. Agribank – Chi nhánh Xuyên Á và Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam sẽ dừng việc đấu giá và hoàn trả tiền mua hồ sơ, tiền đặt trước cho người đăng ký tham gia đấu giá (nếu có) mà không phải bồi thường bất kỳ chi phí nào khác.
- Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản phải đi xem tài sản tại thực địa và tự xác định chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của tài sản đấu giá theo hiện trạng thực tế (bao gồm: xem hiện trạng tại thực địa nơi có tài sản đấu giá và hiện trạng hồ sơ pháp lý của tài sản đấu giá mà Người có tài sản đấu giá đang lưu giữ). Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam không chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của tài sản đấu giá. 
- Trường hợp đồng ý đăng ký tham gia đấu giá tài sản có nghĩa là người đăng ký tham gia đấu giá tài sản đã đi xem tài sản thực tế (bao gồm: xem hiện trạng tại thực địa nơi có tài sản và hiện trạng hồ sơ pháp lý của tài sản đấu giá mà Người có tài sản đấu giá đang lưu giữ) và chấp nhận chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của tài sản đấu giá theo hiện trạng thực tế cũng như chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua tài sản đấu giá nêu trên. Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản cam kết không khiếu nại, khiếu kiện và không có các hình thức pháp lý khác tương tự như khiếu nại, khiếu kiện đối với việc tổ chức đấu giá tài sản cũng như đối với các nội dung khác có liên quan đến đấu giá tài sản hoặc/và tài sản đấu giá.
- Người đăng ký tham gia đấu giá tài sản chấp nhận rủi ro và tự chịu chi phí trong trường hợp cuộc đấu giá tài sản bị ngừng do các nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam. Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam sẽ không bồi thường thiệt hại cho người tham gia đấu giá tài sản dưới bất kỳ lý do gì hoặc bất cứ hình thức nào.
- Người đăng ký tham gia đấu giá cam kết chấp nhận mất tiền đặt trước đã nộp cho Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam mà không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào hoặc các hình thức khác tương đương khiếu nại, khiếu kiện, khởi kiện ra Toà án có thẩm quyền nếu như vi phạm nội dung tại quy chế cuộc đấu giá tài sản, thông báo đấu giá tài sản, đơn đăng ký tham gia đấu giá tài sản do Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam ban hành và công khai theo quy định của pháp luật có liên quan.
- Người đăng ký tham gia đấu giá cam kết chấp nhận việc hủy kết quả đấu giá tài sản thành nếu trở thành người trúng đấu giá tài sản mà vi phạm nghĩa vụ thanh toán đầy đủ tiền mua tài sản đấu giá cho Người có tài sản đấu giá theo nội dung tại đơn đăng ký tham gia đấu giá tài sản, thông báo đấu giá tài sản, Quy chế cuộc đấu giá tài sản, biên bản đấu giá tài sản.
- Người đăng ký tham gia đấu giá cam kết nếu trở thành người trúng đấu giá tài sản nhưng không nộp đầy đủ tiền mua tài sản đấu giá cho Người có tài sản đấu giá thì được xem như Người trúng đấu giá đơn phương từ chối mua và/hoặc hủy bỏ giao kết thực hiện hợp đồng mua bán tài sản đấu giá hoặc đơn phương hủy bỏ hợp đồng mua bán tài sản đấu giá với Người có tài sản đấu giá và chấp nhận mất tiền đặt trước (tiền đặt trước được chuyển thành tiền đặt cọc để mua tài sản đấu giá và số tiền này đã được Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam chuyển cho người có tài sản đấu giá để thay mặt người trúng đấu giá đặt cọc mua tài sản đấu giá với người có tài sản đấu giá). Tiền đặt cọc này sẽ thuộc về Người có tài sản đấu giá.
- Nội dung tại thông báo đấu giá này là một phần không tách rời với nội dung tại đơn đăng ký tham gia đấu giá tài sản của Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam.
- Thông báo đấu giá này thay thư mời người có tài sản đấu giá tham dự buổi họp vào lúc 08 giờ 30 phút, ngày 11/11/2024 để kiểm tra, xét duyệt hồ sơ của người đăng ký tham gia đấu giá tài sản đã nộp cho Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam theo đúng quy định. Những hồ sơ của người đăng ký tham gia đấu giá đã nộp cho Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam nhưng không được Người có tài sản đấu giá xét duyệt đủ điều kiện để tham dự cuộc đấu giá tài sản sẽ được Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam hoàn trả lại toàn bộ tiền mua hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá tài sản, hoàn trả lại toàn bộ tiền đặt trước đã nộp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc cuộc đấu giá.
- Thông báo đấu giá này thay thư mời người có tài sản đấu giá tham dự cuộc đấu giá tài sản do Công ty Đấu giá Hợp danh Trực tuyến Việt Nam tổ chức theo thời gian, địa điểm nêu trên.

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi