Agribank AMC LTD thông báo bán đấu giá khoản nợ số 1682

18/07/2024

1. Tên, địa chỉ của tổ chức đấu giá, người có khoản nợ đấu giá:
a. Tổ chức bán đấu giá khoản nợ: Công ty Đấu giá hợp danh Trung Tín (tên cũ là Công ty đấu giá hợp danh Tiền Phong) 
Địa chỉ: 76 (Tầng 5, Tầng 6) Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
b. Người có khoản nợ đấu giá: Agribank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 2A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
c. Đại diện cho người có khoản nợ đấu giá: Agribank AMC LTD (Theo Hợp đồng dịch vụ xử lý nợ số 896A/2019/HĐDV/AMC-CNTP.HCM  ký ngày 18/11/2019 ký giữa Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và Agribank AMC LTD).
 Địa chỉ: Tầng 8, tầng 9, Số 135 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

2. Khoản nợ đấu giá: Khoản nợ của Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) tại Agribank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin về khoản nợ: Giá trị ghi sổ khoản nợ Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) theo Hợp đồng tín dụng số 1700-LAV-201400505 ký ngày 14/5/2014, Hợp đồng sửa đổi, bổ sung ngày 27/01/2015 tạm tính đến ngày 28/02/2023 là 31.320.864.199 đồng.
Ghi chú: Tiền lãi tiếp tục phát sinh kể từ ngày 28/2/2023 cho đến khi Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) thanh toán hết nợ gốc và lãi tiền vay tại Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.
2.1 Nguồn gốc của khoản nợ: Toàn bộ Khoản nợ Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) theo từ Hợp đồng tín dụng số 1700-LAV-201400505 ngày 14/5/2014 ký giữa Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh). 
2.2 Hồ sơ pháp lý của khoản nợ:
Hợp đồng tín dụng số 1700-LAV-201400505 ngày 14/5/2014 ký giữa Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh);
Hợp đồng thế chấp Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất số 1700-LCP-2014 00259 ngày 14/5/2014 giữa Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) với Agribank Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh (Hợp đồng thế chấp chưa được Công chứng và không đăng ký giao dịch bảo đảm);
Giấy phép Mua bán, chuyển dịch nhà số 890/GP-MBN do Sở Nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 13/12/1989;
Tờ khai chuyển dịch tài sản nộp lệ phí trước bạ ngày 30/12/1989;
Bản vẽ ngày 16/3/2009;
Văn tự mua bán nhà ngày 21/08/1989;
Quyết định trả lại đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản số 01/QĐ-TA ngày 07/12/2022 của Tòa án nhân dân TP.Hải Phòng
Bản đối chiếu xác nhận nợ ngày 20/12/2022 ký giữa Agribank Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long.
Các hồ sơ, tài liệu khác có liên quan đến khoản nợ.
2.3 Tài sản bảo đảm của khoản nợ: Tài sản bảo đảm theo Hợp đồng thế chấp Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất số 1700-LCP-20400259 ngày 14/5/2014 giữa Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long (Chi nhánh Công ty TNHH MTV Thủy Sản Hạ Long Tp. Hồ Chí Minh) với Agribank Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Hợp đồng thế chấp chưa được Công chứng và không đăng ký giao dịch bảo đảm) là:
+ Thông tin tài sản bảo đảm: 
• Quyền sử dụng đất:
- Thửa đất số: Một phần thửa đất số 21.
- Tờ bản đồ số: 114 (BĐĐC) Phường 25, quận Bình Thạnh.
- Địa chỉ thửa đất: số N2 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Diện tích: 256 m2.
- Hình thức sử dụng:
+ Sử dụng riêng: 256 m2.
+ Sử dụng chung: Không.
- Mục đích sử dụng: Đất ở tại đô thị.
- Thời hạn sử dụng: Lâu dài.
- Nguồn gốc sử dụng: Công nhận QSDĐ như giao đất có thu tiền sử dụng đất.
• Tài sản gắn liền với đất: là Nhà.
- Loại hình: Nhà phố (trệt: phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh).
- Tổng diện tích sử dụng: 69 m2.
Kết cấu: Tường gạch, mái tôn, nền gạch men.
Và các văn bản, tài liệu có liên quan khác.
2.4. Hiện trạng khoản nợ đấu giá: 
- Khoản nợ được bán đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng khoản nợ, tài sản bảo đảm, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức “có sao bán vậy”, “có sao bàn giao vậy”. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện xem hồ sơ khoản nợ đấu giá mà Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (gọi tắt là ngân hàng) hiện có, và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi quyết định tham gia đấu giá, mua khoản nợ đấu giá. 
- Người tham gia đấu giá tài sản được Ngân hàng tạo điều kiện xem hồ sơ khoản nợ đấu giá và tự xem xét hồ sơ khoản nợ, hồ sơ pháp lý, xem hiện trạng, thực địa của tài sản bảo đảm khoản nợ đấu giá và tự xác định chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá. Trường hợp đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã xem khoản nợ và chấp nhận chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá theo hiện trạng thực tế cũng như chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua khoản nợ đấu giá. Ngân hàng, Agribank AMC LTD và Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín (sau đây gọi tắt là Công ty Đấu giá) không chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá.
- Người trúng đấu giá nhận bàn giao khoản nợ theo hiện trạng thực tế Ngân hàng bàn giao. Trường hợp sau khi mua khoản nợ, đối với tài sản bảo đảm mà diện tích đất thực tế có thể chênh lệch so với diện tích ghi trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trường hợp phải đo vẽ lại để thực hiện thủ tục liên quan đến mua khoản nợ, diện tích đất thực tế có thể sai lệch so với diện tích ghi trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì người mua trúng đấu giá cũng đồng ý chấp thuận mua khoản nợ với giá đã trúng đấu giá và nhận bàn giao (“có sao nhận bàn giao vậy”) thực tế khoản nợ mà không có bất cứ khiếu nại, khiếu kiện nào. Người mua tài sản khoản nợ có trách nhiệm tự liên hệ với các cơ quan, đơn vị có chức năng thực hiện thủ tục thay đổi bên bảo đảm theo quy định pháp luật. Người mua đấu giá cam kết không khiếu nại, khiếu kiện và không có các hình thức pháp lý tương tự khiếu nại, khiếu kiện khác đối với việc đấu giá khoản nợ cũng như đối với các nội dung khác có liên quan đến khoản nợ đấu giá.
2.5 Nơi có khoản nợ đấu giá: Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.
3. Giá khởi điểm đấu giá khoản nợ: 19.800.000.000 đồng (Bằng chữ: Mười chín tỷ, tám trăm triệu đồng).
* Bên mua khoản nợ đấu giá chịu thay bên bán các loại thuế, phí, lệ phí và các chi phí khác (thẩm định giá khoản nợ, đấu giá khoản nợ,...) liên quan đến việc mua, bán khoản nợ nêu trên. 
Các loại thuế, phí liên quan đến khoản nợ đấu giá:
 - Người đăng ký xem hồ sơ khoản nợ, xem tài sản bảo đảm phải tự túc phương tiện và chịu các loại chi phí đi xem tài sản bảo đảm, nghĩa vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
- Người mua khoản nợ đấu giá là người trúng đấu giá có nghĩa vụ thanh toán lệ phí công chứng Hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá và tự liên hệ với cơ quan chức năng để thực hiện thủ tục thay đổi bên nhận thế chấp theo quy định pháp luật.
- Người mua được khoản nợ đấu giá tự liên hệ với cơ quan chức năng để thực hiện thủ tục kê khai và có nghĩa vụ nộp các loại thuế, phí, nghĩa vụ tài chính  khác từ việc chuyển nhượng khoản nợ đấu giá (nếu có).
- Người mua được khoản nợ đấu giá phải chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp từ việc chuyển nhượng tài sản đấu giá (nếu có) và các loại thuế, phí, nghĩa vụ tài chính và các chi phí (thẩm định giá khoản nợ, đấu giá khoản nợ,...) khác thuộc nghĩa vụ của người có khoản nợ phải nộp... những khoản này người mua tài sản trúng đấu giá có nghĩa vụ và trách nhiệm chịu thay người có khoản nợ đấu giá. 

4. Thời gian, địa điểm xem xét hồ sơ khoản nợ đấu giá: Từ ngày 08/7/2024 đến ngày 22/7/2024 (trong giờ hành chính) tại Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín - Đ/c: 76 (Tầng 5) Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh hoặc Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh – Đ/c: số 02A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

5. Thời gian, địa điểm, điều kiện đăng ký tham giá đấu giá:
5.1. Thời gian bán hồ sơ mời đấu giá, tiếp nhận hồ sơ tham gia đấu giá: Từ 08/7/2024 đến ngày 22/7/2024 (trong giờ hành chính) tại Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín - Đ/c: 76 (Tầng 5) Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
5.2. Tiền mua hồ sơ tham gia đấu giá: 500.000 đồng/01 bộ hồ sơ
5.3. Điều kiện, đối tượng và cách thức đăng ký tham gia đấu giá:
a. Đối tượng tham gia đấu giá: là các tổ chức, cá nhân không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 4, Điều 38 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 và  phù hợp theo quy định tại Nghị quyết số 42/2017/QH14, về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng, được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 21/06/2017 đều được đăng ký tham gia đấu giá.
b. Cách thức tham gia đấu giá
Khách hàng đăng ký tham gia đấu giá đến đúng thời gian, địa điểm bán hồ sơ, nhận đăng ký tham gia đấu giá để mua hồ sơ, đăng ký tham gia đấu giá và nộp kèm những giấy tờ sau và nhận lại biên nhận hồ sơ:
Bước 1: Khách hàng đăng ký tham gia đấu giá đến đúng thời gian, địa điểm bán hồ sơ, nhận đăng ký tham gia đấu giá để mua hồ sơ, đăng ký tham gia đấu giá và nộp kèm những giấy tờ sau: 
Đối với tổ chức:    
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao gần nhất).
- Biên bản họp HĐTV/HĐQT thống nhất v/v mua khoản nợ đấu giá.
- Giấy ủy quyền làm thủ tục đăng ký tham gia đấu giá tài sản trong trường hợp ủy quyền cho người khác làm thủ tục đăng ký tham gia đấu giá (bản chính) và Chứng minh nhân dân của người nhận ủy quyền (bản sao y hoặc photo có bản chính để đối chiếu)
- Giấy ủy quyền tham gia đấu giá tài sản trong trường hợp ủy quyền cho người khác tham gia đấu giá (bản chính) và Chứng minh nhân dân của người nhận ủy quyền (bản sao y hoặc photo có bản chính để đối chiếu).
- Đơn đăng ký tham gia đấu giá tài sản (theo mẫu).
- Xác nhận xem khoản nợ đấu giá.
- Danh sách đăng ký người đi kèm (nếu có).
- Các giấy tờ liên quan đến việc đủ điều kiện mua khoản nợ đấu giá theo quy định pháp luật.
Đối với cá nhân:
- CMND/CCCD/Hộ chiếu của người tham gia đấu giá (bản sao).
- Đơn đăng ký tham gia đấu giá tài sản (theo mẫu).
- Xác nhận xem khoản nợ đấu giá.
- Danh sách đăng ký người đi kèm (nếu có).
- Các giấy tờ liên quan đến việc đủ điều kiện mua khoản nợ đấu giá theo quy định pháp luật.
Bước 2:  Nộp hồ sơ tham gia đấu giá và nhận lại biên nhận hồ sơ.
Bước 3: Nộp số tiền đặt trước theo thông báo đấu giá khoản nợ của Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín.
Bước 4: Nộp lại chứng từ đã nộp tiền đặt trước trong thời hạn nộp tiền đặt trước.
Lưu ý: Nếu thiếu chứng từ đã nộp tiền đặt trước sẽ không đủ điều kiện tham gia đấu giá. Người tham gia đấu giá tự nguyện cam kết không có quan hệ liên quan về dòng tiền đặt trước, không phải là người có liên quan với nhau theo quy định pháp luật, trường hợp có bất kỳ kết luận của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về việc những người tham gia đấu giá có liên quan đến nội dung trên thì người tham gia đấu giá tự chịu trách nhiệm với vi phạm đã xảy ra.

6. Thời gian, phương thức nộp tiền đặt trước: 
- Tiền đặt trước: 1.980.000.000 đồng (Bằng chữ: Một tỷ, chín trăm tám mươi triệu đồng).
- Thời gian nộp tiền đặt trước: từ ngày 22/7/2024, ngày 23/7/2024 và đến 17 giờ 00 ngày 24/7/2024 (Trong giờ hành chính).
- Hình thức: Chuyển khoản vào tài khoản của Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín
+ Tên tài khoản: Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín.
+ Số tài khoản:  1700201202755  tại Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.
6.1 Bước giá: Chênh lệch tối thiểu là 50.000.000 đồng (Bằng chữ: Năm mươi triệu đồng).
6.2 Hình thức đấu giá, phương thức đấu giá: 
- Đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá.
- Phương thức trả giá lên, bán một lần toàn bộ khoản nợ theo thủ tục đấu giá rút gọn.

7. Thời gian, địa điểm tổ chức cuộc đấu giá: 
- Thời gian tổ chức đấu giá: 14 giờ 00 phút ngày 25/7/2024.
- Địa điểm: tại Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín - Địa chỉ: 76 (Tầng 5) Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

8.  Các trường hợp bị truất quyền tham gia đấu giá và các trường hợp không được nhận lại tiền đặt trước; Xử lý tiền đặt trước.
8.1. Các trường hợp bị truất quyền tham gia đấu giá.
Nghiêm cấm người tham gia đấu giá, người trúng đấu giá, cá nhân, tổ chức khác thực hiện các hành vi sau đây:
- Cung cấp thông tin, tài liệu sai sự thật; sử dụng giấy tờ giả mạo để đăng ký tham gia đấu giá, tham gia cuộc đấu giá;
- Thông đồng, móc nối với đấu giá viên, tổ chức đấu giá khoản nợ, người có khoản nợ đấu giá, người tham gia đấu giá khác, cá nhân, tổ chức khác để dìm giá, làm sai lệch kết quả đấu giá khoản nợ;
- Cản trở hoạt động đấu giá khoản nợ; gây rối, mất trật tự tại cuộc đấu giá;
- Đe dọa, cưỡng ép đấu giá viên, người tham gia đấu giá khác nhằm làm sai lệch kết quả đấu giá khoản nợ;
- Các hành vi bị nghiêm cấm khác theo quy định của luật có liên quan.
8.2. Người tham gia đấu giá không được nhận lại tiền đặt trước trong các trường hợp sau đây:
- Đã nộp tiền đặt trước nhưng không tham gia cuộc đấu giá, buổi công bố giá mà không thuộc trường hợp bất khả kháng;
- Bị truất quyền tham gia đấu giá do có hành vi vi phạm quy định tại khoản 1 Điều này;
- Từ chối ký biên bản đấu giá theo quy định tại khoản 3 Điều 44 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14;
- Rút lại giá đã trả hoặc giá đã chấp nhận theo quy định tại Điều 50 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14;
- Từ chối kết quả trúng đấu giá theo quy định tại Điều 51 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14;

9. Xử lý tiền đặt trước
9.1 Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín có trách nhiệm trả lại khoản tiền đặt trước trong trường hợp người tham gia đấu giá không trúng đấu giá trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc cuộc đấu giá hoặc trong thời hạn khác do các bên thỏa thuận, trừ trường hợp quy định tại khoản 1 và khoản 2 Điều này.
9.2 Trường hợp trúng đấu giá thì khoản tiền đặt trước được chuyển thành tiền đặt cọc để bảo đảm thực hiện giao kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá. Việc xử lý tiền đặt cọc thực hiện theo quy định của pháp luật về dân sự và quy định khác của pháp luật có liên quan.
9.3 Tiền đặt trước quy định tại khoản 2 Điều này thuộc về người có khoản nợ đấu giá. Trong trường hợp người có khoản nợ đấu giá là cơ quan nhà nước thì tiền đặt trước được nộp vào ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật, sau khi trừ chi phí đấu giá khoản nợ.
9.4 Mọi chi phí liên quan đến việc nộp tiền đặt trước và nhận lại tiền đặt trước do người tham gia đấu giá chịu. Phí chuyển trả lại tiền đặt trước đối với người không trúng đấu giá được khấu trừ trực tiếp vào tiền đặt trước của người đó.

10. Thời gian, địa điểm, phương thức thanh toán tiền mua khoản nợ, giao kết hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá, bàn giao khoản nợ
10.1. Giao kết hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá
- Kết quả đấu giá khoản nợ là căn cứ để các bên ký kết hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá theo quy định pháp luật;
- Hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá được ký kết giữa người có khoản nợ đấu giá với người trúng đấu giá hoặc giữa người có khoản nợ đấu giá, người trúng đấu giá và tổ chức đấu giá khoản nợ nếu các bên có thỏa thuận, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá được thực hiện theo quy định của pháp luật về dân sự. 
- Người trúng đấu giá được coi như chấp nhận giao kết hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá kể từ thời điểm đấu giá viên công bố người trúng đấu giá, trừ trường hợp người trúng đấu giá từ chối ký biên bản đấu giá quy định tại khoản 3 Điều 44 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14, hoặc từ chối kết quả trúng đấu giá quy định tại Điều 51 của Luật đấu giá tài sản số 01/2016/QH14. Kể từ thời điểm này, quyền và nghĩa vụ của các bên được thực hiện theo quy định của pháp luật về dân sự và quy định khác của pháp luật có liên quan;
- Người có khoản nợ đấu giá thông báo yêu cầu công chứng Hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá trước 01 ngày tổ chức cuộc đấu giá (nếu phát sinh); 
- Trình tự, thủ tục, thẩm quyền phê duyệt kết quả đấu giá khoản nợ được thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.
10.2. Thời hạn ký hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá và thời hạn, phương thức thanh toán tiền mua khoản nợ đấu giá.
a. Thời hạn ký hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá: 
- Số tiền đặt cọc: Số tiền đặt trước của người trúng đấu giá được chuyển thành số tiền đặt cọc để bảo đảm giao kết hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá với người có khoản nợ đấu giá.
- Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày đấu giá thành, người trúng đấu giá phải ký hợp đồng mua bán khoản nợ đấu giá với người có khoản nợ đấu giá. Trường hợp người trúng đấu giá không ký hợp đồng thì người trúng đấu giá sẽ mất toàn bộ số tiền đặt cọc và số tiền này thuộc về người có khoản nợ đấu giá (Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh).
b. Thời hạn thanh toán:
  - Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày đấu giá thành khoản nợ, Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín chuyển toàn bộ số tiền đặt trước của người trúng đấu giá cho Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh theo số tài khoản nêu tại điểm c Điều này.
Agribank được quyền kiểm soát, phong tỏa số tiền do người mua được khoản nợ đấu giá chuyển vào tài khoản Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín.
- Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng Mua bán nợ được ký kết, Bên mua nợ (người mua khoản nợ đấu giá) phải thanh toán lần thứ nhất cho Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh tối thiểu 30% giá trị Hợp đồng mua bán nợ (đã bao gồm số tiền đặt cọc) và khoản tiền này sẽ không được hoàn lại nếu bên mua nợ không tiếp tục thực hiện đúng theo Hợp đồng mua bán nợ đã ký kết.
Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày hợp đồng mua bán nợ được ký kết Bên mua nợ (người mua khoản nợ đấu giá) thanh toán toàn bộ giá trị Hợp đồng mua bán nợ (đã bao gồm tiền đặt cọc) cho Agribank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh. Quá thời hạn thanh toán mà người mua không thanh toán đủ số tiền trúng đấu giá khoản nợ thì người mua sẽ mất toàn bộ khoản tiền đã thanh toán trước đó và số tiền này thuộc về người có khoản nợ đấu giá.
c. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản. 
- Người mua được khoản nợ đấu giá chuyển khoản tiền mua khoản nợ đấu giá vào tài khoản của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh, theo số tài khoản: 459901 tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh.

11. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ tại:
 - Công ty đấu giá hợp danh Trung Tín – Địa chỉ: 76 (Tầng 5, Tầng 6) Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
- Agribank AMC LTD - Địa chỉ: Tầng 8, tầng 9, số 135 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
+ Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, số 3-5 Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi