Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn thông báo bán đấu giá khoản nợ số 1233

18/06/2024

1. Người có khoản nợ đấu giá: Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn, số 28-30-32 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

2. Khoản nợ bán đấu giá là: Khoản nợ của khách hàng Nguyễn Thị Thùy An tại Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn.
2.1. Thông tin về khoản nợ:
Giá trị ghi sổ khoản nợ của khách hàng Nguyễn Thị Thùy An đến ngày 30/05/2024: 3.141.522.800 đồng.
Trong đó: + Nợ gốc    : 1.952.000.000 đồng
+ Nợ lãi         : 1.189.522.800 đồng
Tiền lãi sẽ tiếp tục phát sinh kể từ ngày 31/05/2024 cho đến khi khách hàng Nguyễn Thị Thùy An thanh toán hết nợ gốc và nợ lãi tại Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn
2.2. Thông tin về tài sản bảo đảm của khoản nợ bán đấu giá: 
2.2. Thông tin về tài sản bảo đảm của khoản nợ: 
Khách hàng Nguyễn Thị Thùy An có tài sản bảo đảm là căn hộ chung cư thuộc dự án Cherry Apartment tại Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Thủ Đức, Tp. HCM, cụ thể:
- Căn hộ số I
- Tầng 06.
Diện tích sàn căn hộ: 140.6m2
2.3. Các thông tin khác về khoản nợ: Tham khảo hồ sơ của khoản nợ. 
Hiện tại khoản nợ đã bị quá hạn nhiều ngày và chuyển sang nhóm nợ xấu do Bên vay vốn vi phạm nghĩa vụ trả nợ. 
Tài sản bảo đảm cho khoản nợ chưa hoàn thiện pháp lý (tài sản vẫn đang ở dạng Hợp đồng mua bán, chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, tài sản chưa được bàn giao cho người mua do dự án xây dựng sai phép và chưa hoàn thiện).
Hiện tại khoản nợ đã bị quá hạn nhiều ngày và chuyển sang nhóm nợ xấu do Bên vay vốn vi phạm nghĩa vụ trả nợ. 
Tài sản bảo đảm cho khoản nợ chưa hoàn thiện pháp lý (tài sản vẫn đang ở dạng Hợp đồng mua bán, chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, tài sản chưa được bàn giao cho người mua do dự án xây dựng sai phép và chưa hoàn thiện).
Toàn bộ khoản nợ của khách hàng Nguyễn Thị Thùy An được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm khoản nợ, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức “có sao bán vậy”. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện tự xem xét, đánh giá hồ sơ khoản nợ, tài sản bảo đảm của khoản nợ, tham khảo tất cả các hồ sơ pháp lý có liên quan đến khoản nợ, tài sản bảo đảm của khoản nợ và Người mua đấu giá hoàn toàn tự chịu trách nhiệm khi quyết định mua khoản nợ đấu giá. Người tham gia đấu giá khoản nợ xem xét, đánh giá khoản nợ, tài sản bảo đảm của khỏa nợ và tự xác định chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá theo hiện trạng thực tế. Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn và Công ty Đấu giá không chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá. Người trúng đấu giá nhận bàn giao khoản nợ theo hiện trạng thực tế. Diện tích, khối lượng, số lượng, kích thước, chủng loại thực tế của tài sản bảo đảm của khoản nợ có thể chênh lệch, sai biệt so với diện tích ghi trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, giấy chứng nhận công trình... (gọi chung là giấy tờ pháp lý của tài sản bảo đảm) thì người mua trúng đấu giá cũng phải đồng ý chấp thuận mua khoản nợ với giá đã trúng đấu giá và nhận bàn giao (“có sao nhận bàn giao vậy”) thực tế khoản nợ và tài sản bảo đảm của khoản nợ.
Trường hợp khoản nợ hoặc tài sản bảo đảm của khoản nợ chưa hoàn thiện pháp lý, người mua khoản nợ đấu giá có trách nhiệm tự liên hệ với chủ sở hữu tài sản (cũ) và các cơ quan, đơn vị có chức năng hoàn thiện hồ sơ pháp lý. Người trúng đấu giá khoản nợ phải tự thực hiện các thủ tục cập nhật bảo đảm, cập nhật lại bên nhận thế chấp sau khi Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn bàn giao hồ sơ khoản nợ/giấy tờ tài sản bảo đảm. Bên trúng đấu giá khoản nợ có thể yêu cầu Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn hỗ trợ ký các biên bản liên quan đến các thủ tục cập nhật hoặc xóa thế chấp để Người trúng đấu giá tự thực hiện các công việc trên (nếu có). Trường hợp đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã xem xét, đánh giá khoản nợ, tài sản bảo đảm của khoản nợ và chấp nhận chất lượng, số lượng, tình trạng pháp lý của khoản nợ đấu giá theo hiện trạng thực tế cũng như chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua khoản nợ đấu giá. Người tham gia đấu giá cam kết không khiếu nại, khiếu kiện và không có các hình thức pháp lý tương tự đối với việc đấu giá khoản nợ cũng như đối với các nội dung khác có liên quan đến đấu giá. 
3. Giá khởi điểm: 2.435.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai tỷ bốn trăm ba mươi lăm triệu đồng chẵn). Giá khởi điểm chưa bao gồm các loại thuế, phí liên quan đến chuyển nhượng theo quy định pháp luật.

4. Tiền đặt trước: 243.500.000 đồng.
Thời gian nộp tiền đặt trước: Từ ngày 09/07/2024 đến hết ngày 11/07/2024 (trong giờ hành chính).
Nộp tiền vào tài khoản: Công ty đấu giá hợp danh Lam Sơn Sài Gòn. Số tài khoản: 1900201447383 tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn
Nội dung nộp tiền: Nộp (chuyển) tiền đặt trước tham gia đấu giá toàn bộ khoản nợ của Nguyễn Thị Thùy An tại Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn.

5. Thời gian, địa điểm bán hồ sơ: liên tục kể từ ngày niêm yết việc đấu giá đến hết ngày 09/07/2024 (trong giờ hành chính) tại Công ty Đấu giá hợp danh Lam Sơn Sài Gòn – 111A Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM. 

6. Thời gian, địa điểm xem hồ sơ pháp lý giấy tờ về hồ sơ khoản nợ: liên tục kể từ ngày niêm yết việc đấu giá đến hết ngày 09/07/2024 (trong giờ hành chính) tại Công ty đấu giá hợp danh Lam Sơn Sài Gòn – địa chỉ: 111A Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

7. Thời gian, địa điểm tổ chức cuộc đấu giá: Vào lúc 10 giờ 00 phút ngày 12/07/2024, tại Công ty Đấu giá hợp danh Lam Sơn Sài Gòn - Địa chỉ: 111A Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

8. Bước giá: 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng)/bước giá.

9. Hình thức, phương thức đấu giá: đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá; phương thức trả giá lên.
Đính kèm: Thông báo đấu giá khoản nợ số 0646/TB-LS ngày 17/06/2024 của Công ty đấu giá Hợp danh Lam Sơn Sài Gòn.
Liên hệ: Phạm Xuân Nam - Phòng Xử lý nợ. Điện thoại di động: 0902.202.399. Điện thoại cố định: 028.38231880-423

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi