Gần 30 cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tham gia Ngày hội hiến máu ngành Ngân hàng Khánh Hòa

24/06/2024

Sáng ngày 22/06/2024, tại Khánh Hòa, gần 30 đoàn viên công đoàn, người lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tham gia Ngày hội hiến máu ngành Ngân hàng Khánh Hòa do Ngân hàng nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh tổ chức.

Ngày hội hiến máu lần này có sự tham gia của 29 đơn vị ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa với hơn 500 lượt người đăng ký hiến máu, kết quả có hơn 300 đơn vị máu được hiến. Các tình nguyện viên tham gia hiến máu đều được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm sàng lọc và tư vấn cẩn thận về việc hiến máu. Kết thúc buổi hiến máu, tất cả các đơn vị máu sạch, chất lượng được Ban tổ chức chuyển về Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Khánh Hòa để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.

Năm nay là năm thứ 5 liên tiếp ngành Ngân hàng Khánh Hòa duy trì việc tổ chức ngày hội hiến máu với sự tham gia của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2020 đến nay, ngành ngân hàng đã huy động hơn 1.500 lượt người tham gia hiến máu, thu về 1.245 đơn vị máu hiến. Do đó, với thông điệp “Cảm ơn người trao giọt hồng”, ngày hội hiến máu ngành ngân hàng lần này được tổ chức nhằm ghi nhận, tri ân đối với người hiến máu đã thầm lặng trao tặng những giọt hồng sự sống quý giá để tiếp thêm hy vọng, niềm tin và sự hồi sinh kỳ diệu cho rất nhiều người bệnh. Hoạt động nhân văn này đã lan tỏa năng lượng tích cực đến cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng Khánh Hòa, đồng thời hỗ trợ rất hiệu quả cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân ở các bệnh viện.

Những năm qua, đoàn viên công đoàn, người lao động Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa luôn tích cực hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh.Hoạt động lần này một lần nữa thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện, truyền tải thông điệp sống đẹp mà mỗi cán bộ, người lao động Agribank muốn lan tỏa tới cộng đồng và thế hệ trẻ: Sống có trách nhiệm, có ích cho xã hội - “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Phương Nga - Khánh Hòa

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi