Agribank tổ chức chương trình tập huấn “Vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số, kiến tạo văn hóa Agribank”

22/07/2024

Ngày 19/7/2024, tại Lâm Đồng, Công đoàn cơ sở Trụ sở chính phối hợp Trường Đào tạo cán bộ Agribank tổ chức chương trình tập huấn “Vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số, kiến tạo văn hóa Agribank”, dành cho đại biểu là các đồng chí đại diện nữ lãnh đạo đơn vị Tại trụ sở chính và Chi nhánh loại I trong hệ thống Agribank.

Khách mời của chương trình có đồng chí Nguyễn Tuyết Dương - Thành viên Hội đồng thành viên, đồng chí Phùng Thị Bình - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Trường Đào tạo cán bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Công đoàn cơ sở Trụ sở chính Agribank. Diễn giả của chương trình là đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - chuyên gia tư vấn, đào tạo và huấn luyện về lĩnh vực quản trị, lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp và phát triển tiềm năng con người.

Toàn cảnh chương trình tập huấn "Vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số, kiến tạo văn hóa Agribank"

Chương trình tập huấn “Vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số, kiến tạo văn hóa Agribank” tập trung vào những nội dung quan trọng: vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số; nữ lãnh đạo Agribank kiến tạo văn hóa doanh nghiệp; một số bài tập tình huống để đại biểu làm việc nhóm và thuyết trình trong khuôn khổ chương trình…

Thông qua chương trình tập huấn giúp đại biểu hiểu rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong bối cảnh chuyển đổi số; bồi dưỡng những kỹ năng quan trọng để lãnh đạo nữ sử dụng công nghệ hiệu quả trong quản lý và lãnh đạo; hỗ trợ tạo dựng và duy trì văn hóa tổ chức mạnh mẽ và hòa nhập; khuyến khích nữ lãnh đạo áp dụng các phương pháp sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển của tổ chức. 

Đại biểu tham gia chương trình không chỉ được tiếp thu những kiến thức quan trọng, cần thiết, có khả năng áp dụng vào thực tiễn mà còn có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về các chủ đề: đặc điểm của thời đại số, tác động, thách thức, cơ hội và giải pháp đẩy mạnh số hóa  hoạt động ngân hàng tại Agribank; lãnh đạo nữ và khả năng thích ứng với sự thay đổi; vai trò của lãnh đạo nữ Agribank trong sáng tạo và đổi mới, ứng dụng công nghệ vào quản lý và lãnh đạo, quản lý thông tin hiệu quả để ra quyết định tốt hơn. 

Các đại biểu tham gia thảo luận tại chương trình tập huấn


Chương trình tập huấn “Vai trò của nữ lãnh đạo Agribank trong thời đại số, kiến tạo văn hóa Agribank” là một trong số các chương trình quan trọng dành cho các đại biểu là nữ lãnh đạo đơn vị trong hệ thống Agribank. Nữ lãnh đạo nói riêng và đoàn viên người lao động nữ trong hệ thống Agribank là lực lượng lao động đông đảo (chiếm tới 52% lực lượng lao động toàn hệ thống), có mặt ở hầu hết các lĩnh vực hoạt động. Nhiều chị đã và đang đảm nhận vai trò quan trọng trong các lĩnh vực công tác, đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Agribank - ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, chủ lực đầu tư phát triển "Tam nông", góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước.

Các đại biểu làm việc nhóm tại chương trình tập huấn

Trong những năm qua, trên cơ sở định hướng chiến lược phát triển của Agribank, hoạt động đào tạo đã có nhiều đổi mới, nội dung và hình thức đào tạo đa dạng, phong phú, phù hợp với các học viên từ cán bộ lao động chuyên môn nghiệp vụ tới đội ngũ lãnh đạo cấp trung và cấp cao, đặc biệt là lãnh đạo nữ. Thời gian tới, Agribank tiếp tục đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại, gắn với đổi mới mô hình tổ chức, hướng tới ngân hàng số, hướng tới hình ảnh ngân hàng hiện đại, năng động, đổi mới, chuyên nghiệp. Theo đó, công tác đào tạo tiếp tục được đổi mới mạnh mẽ, hoàn thiện về nội dung, phương pháp, cách thức triển khai, chú trọng thực hành trau dồi nghề nghiệp, phát huy tính chủ động, nâng cao khả năng tự nghiên cứu của người học, hỗ trợ học viên trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để nâng cao năng suất lao động, bắt nhịp xu thế phát triển của ngành Ngân hàng, của thời đại công nghệ số.

 

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi