Bế mạc Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên

18/08/2024

Ngày 17/8/2024, tại Phú Yên đã diễn ra lễ bế mạc Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự lễ bế mạc Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên có sự hiện diện của các đại biểu: ông Đặng Hồng Lĩnh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Trọng Đài - NSND, Nhạc sĩ; ông Nguyễn Quang Hùng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Agribank; ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; cùng đại diện lãnh đạo các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính Agribank; các đồng chí trong BTV, BCH Công đoàn, các đồng chí Trưởng/ Phó Ban cơ quan Công đoàn Agribank; các đồng chí trong Ban Giám khảo; các đồng chí Trưởng ban Tổ chức Hội thi các khu vực; lãnh đạo các chi nhánh và các thí sinh, cổ động viên của 18 công đoàn cơ sở trong khu vực.

Ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, phát biểu bế mạc Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên.

Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên là Hội thi khu vực đầu tiên được diễn ra trong hệ thống Agribank. Trước đó, đã diễn ra vòng loại Hội thi cấp cơ sở tại tất cả các Công đoàn cơ sở trên toàn quốc. Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc (từ ngày 16 -17/8/2024), các đội thi đã hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc, toàn diện ở cả ba phần thi: phần thi thanh lịch, giới thiệu về đơn vị; phần thi tài năng và kiến thức nghiệp vụ; phần thi năng khiếu.

Mỗi đội thi đều mang đến những phần trình bày độc đáo, ấn tượng, đậm bản sắc văn hóa Agribank ngay từ phần thi mở màn. Đặc biệt, phần thi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tưởng như khá “khô khan” với những quy định quy chế cụ thể của Agribank và ngành Ngân hàng về lĩnh vực tín dụng, tài chính kế toán, sản phẩm dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp, cẩm nang nhận diện thương hiệu Agribank... nhưng đều được các thí sinh trình bày, dẫn dắt một cách chuẩn xác, linh hoạt, ấn tượng. Những văn bản, quy định được các thí sinh lồng ghép khéo léo, nhuần nhuyễn qua những tình huống thực tế và từ đó các kiến thức ấy đến với trái tim khán giả một cách tự nhiên. Những tiết mục văn nghệ của phần thi năng khiếu được các đội thi dàn dựng công phu và biểu diễn chuyên nghiệp, giầu cảm xúc, thể hiện tình yêu ngành, yêu nghề và yêu quê hương đất nước sâu sắc. 

Đội Agribank CN tỉnh Phú Yên đạt giải Nhất Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên nhận cờ lưu niệm và hoa từ Ban tổ chức Hội thi

Hội thi đã thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, một sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, bổ ích đối với cán bộ, người lao động Agribank. Thông qua Hội thi, một lần nữa cán bộ, người lao động Agribank được ôn lại truyền thống đầy tự hào của quá trình hình thành và phát triển 36 năm qua của Agribank, đồng thời được bồi dưỡng, cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm… để tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của Agribank và ngành Ngân hàng.

Đội Agribank CN tỉnh Quảng Nam đạt giải Nhì Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên nhận cờ lưu niệm và hoa từ Ban tổ chức Hội thi

Sự nỗ lực, cố gắng của 18 đội thi khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên đã được Ban giám khảo, khán giả ghi nhận thông qua những giải thưởng, sự theo dõi chăm chú, những tràng pháo tay cổ vũ… Trong đó, đạt giải Nhất là đội Agribank CN tỉnh Phú Yên; đạt giải Nhì là đội Agribank CN tỉnh Quảng Nam; đạt giải Ba là các đội Agribank CN Nam Đà Nẵng, Agribank CN tỉnh Lâm Đồng, Agribank CN Đà Nẵng, Agribank CN tỉnh Kon Tum, Agribank CN tỉnh Quảng Ngãi, Agribank CN tỉnh Khánh Hòa; giải khuyến khích là các đội Agribank CN tỉnh Đắk Lắk, Agribank CN Bắc Đắk Lắk; Agribank CN tỉnh Gia Lai, Agribank CN Đông Gia Lai, Văn phòng đại diện khu vực miền Trung,  Agribank CN tỉnh Bình Định, Agribank CN tỉnh Ninh Thuận, Agribank CN tỉnh Bình Thuận, Agribank CN Lâm Đồng II, Agribank CN tỉnh Đắk Nông. Bên cạnh đó, Ban giám khảo cũng trao giải xuất sắc của từng phần thi cho các đội: Agribank CN tỉnh Quảng Nam - xuất sắc nhất phần thi thanh lịch, Agribank CN tỉnh Lâm Đồng - xuất sắc nhất phần thi tài năng và kiến thức nghiệp vụ, Agribank CN tỉnh Phú Yên - xuất sắc nhất phần thi năng khiếu.

Đội Agribank CN tỉnh Quảng Nam - xuất sắc nhất phần thi thanh lịch, nhận cờ thi đua và hoa từ Ban tổ chức

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên đã thành công tốt đẹp, với những dấu ấn đậm nét. Các đội đã tham gia Hội thi với tinh thần nghiêm túc, đoàn kết và quyết tâm. Các thí sinh là các thành viên xuất sắc, có trình độ, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cao; có khả năng thuyết trình, thuyết phục; có nét duyên dáng, thanh lịch cùng năng khiếu nghệ thuật. Các phần thi của các đội được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, được Hội đồng giám khảo chuyên môn, giám khảo nghệ thuật đánh giá cao, góp phần làm nên thành công của Hội thi. Đây cũng là kết quả của cả quá trình triển khai Hội thi nghiêm túc, bài bản của các Công đoàn cơ sở, sự tâm huyết, chu đáo của đơn vị đăng cai; tinh thần tích cực của các thí sinh trong học tập, rèn luyện, góp phần cùng Agribank nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh, vượt qua mọi thách thức, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Đội Agribank CN tỉnh Lâm Đồng - xuất sắc nhất phần thi tài năng và kiến thức nghiệp vụ, nhận cờ thi đua và hoa từ Ban tổ chức

Ông Lê Văn Thịnh - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Tổ chức Hội thi Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên thay mặt Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên và các ban ngành tại địa phương đã quan tâm đến hoạt động Agribank nói chung và Hội thi nói riêng, tạo điều kiện để Hội thi hoàn thành tốt đẹp; cảm ơn các đồng chí HĐTV, Ban điều hành Agribank, các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, các công đoàn cơ sở Agribank trong khu vực đã ủng hộ và tạo điều kiện để Hội thi được tổ chức đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp; cảm ơn sự làm việc miệt mài, công tâm của Ban Giám khảo, đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của Hội thi…

Đội Agribank CN tỉnh Phú Yên - xuất sắc nhất phần thi năng khiếu, nhận cờ thi đua và hoa từ Ban tổ chức

Trong suốt hành trình phát triển 36 năm qua, Agribank luôn khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, chủ lực đầu tư phát triển kinh tế “Tam nông”. Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ kinh doanh hiệu quả, Agribank luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc gắn bó, đậm đà bản sắc và đặc trưng văn hóa doanh nghiệp. Cùng với việc xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên, có tính sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh với quá trình phát triển hướng đến mục tiêu ngân hàng số, Agribank luôn tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ người lao động nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn đức, luyện nghề, sáng tạo, thi đua xây dựng Agribank hiện đại và hội nhập, Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 là một trong những ví dụ cụ thể.

Agribank News
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi