Đảng ủy Agribank Quảng Trị đối thoại với đoàn viên thanh niên

21/05/2024

Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Agribank tỉnh Quảng Trị, sáng ngày 11/5/2024, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Agribank tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Đoàn năm 2023, phát động thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn năm 2024. Trong khuôn khổ chương trình, Đảng ủy Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị đã tổ chức đối thoại với đoàn viên thanh niên.

Tham dự Hội nghị, về phía Agribank Quảng Trị có đồng chí Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Quảng Trị; đồng chí Võ Văn Tình - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Chi nhánh; Các đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Giám đốc các chi nhánh loại II, Trưởng các phòng Nghiệp vụ tại Hội sở. Về phía Ban chấp hành Đoàn cơ sở có đồng chí Nguyễn Hoàng Đức – Bí thư Đoàn cơ sở, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Chi đoàn các chi nhánh loại II cùng 88 đoàn viên tiêu biểu của các Chi đoàn trực thuộc.

Hội nghị đã được theo dõi báo cáo một số thành tích, hoạt động nổi bật của Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị trong năm 2023. Năm 2023 là năm có nhiều sự thay đổi trong tổ chức Đoàn – Đoàn cơ sở Agribank tỉnh Quảng Trị tách khỏi Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh về trực thuộc Đoàn thanh niên Agribank, tuy nhiên các hoạt động đoàn thể, hoạt động an sinh xã hội, hoạt động văn hóa, thể thao của Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị vẫn được phát huy tốt và phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Hoàng Long

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Hồng Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Quảng Trị ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị trong năm 2023. Trong kết quả, thành công chung hoạt động kinh doanh của Agribank Quảng Trị luôn có sự đóng góp của tổ chức Đoàn, đóng góp của lớp lao động trẻ. Các hoạt động của Đoàn cơ sở đã thực sự lan tỏa tới cộng đồng, khắc sâu những hình ảnh đẹp về tuổi trẻ, về thương hiệu, về uy tín ngành Ngân hàng trong lòng người dân tỉnh nhà. Đồng chí Phan Hồng Hải mong muốn Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để công tác Đoàn, phong trào thanh niên được xây dựng vững mạnh.

Đồng chí Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Quảng Trị phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Hoàng Long

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Đức – Bí thư Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị đã phát động các chương trình thi đua năm 2024 như: Phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2024; Phong trào thi đua về chuyên môn; Phong trào thi đua về sáng kiến/ ý tưởng sáng tạo trong công việc. Từ đó góp phần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua về chuyên môn nghiệp vụ cũng như có đóng góp tích cực trong phát triển hoạt động Đoàn năm 2023 đã được vinh danh tại Hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhằm tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên về các hoạt động Đoàn và công tác chuyên môn, Ban chấp hành đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị tổ chức chương trình đối thoại giữa Đảng ủy Agribank Quảng Trị với đoàn viên thanh niên Chi nhánh. Đối thoại, lắng nghe, giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, những vấn đề thuộc thẩm quyền của Ban chấp hành Đảng bộ đến đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Agribank Quảng Trị.

Đồng chí Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Quảng Trị và đồng chí Võ Văn Tình – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS tiếp nhận và giải đáp các ý kiến, vướng mắc của đoàn viên thanh niên. Ảnh: Hoàng Long

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn. Những định hướng, chia sẻ và giải đáp đã truyền cảm hứng đến các bạn trẻ để mỗi đoàn viên thanh niên thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong hành trình xây dựng Chi nhánh phát triển bền vững, vì một Agribank - Tốt hơn mỗi ngày. Trong nhiều năm qua, chương trình đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc với đoàn viên thanh niên Agribank Quảng Trị luôn là diễn đàn quan trọng để các bạn trẻ có cơ hội nói lên tâm tư, nguyện vọng chính đáng, đóp góp ý kiến, suy nghĩ, nêu sáng kiến, hiến kế cho công tác Đoàn, phong trào thanh niên cũng như công tác kinh doanh của toàn Chi nhánh.

                                                                                   Thu Hà – Agribank Quảng Trị
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi