Đoàn Thanh niên Agribank tỉnh Nghệ An bàn giao khu vui chơi cho trẻ em tại xã Văn Lợi, Quỳ Hợp, Nghệ An

28/06/2024

Thiết thực triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, sáng ngày 26/6/2024 Đoàn thanh niên Agribank tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Đoàn thanh niên Ngân hàng Nhà nước tỉnh Nghệ An tổ chức bàn giao khu vui chơi cho trẻ em, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Văn Lợi, Huyện Quỳ Hợp, với tổng giá trị 25 triệu đồng.

Sau một thời gian ngắn thi công, công trình khu vui chơi cho thiếu nhi được bàn giao cho và đưa vào sử dụng với các loại hình vui chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi trẻ em. Các hạng mục được sắp xếp tạo không gian vui chơi hấp dẫn, lý thú. Khu vui chơi cho trẻ em được bàn giao bao gồm: xích đu, cầu bập bênh, cầu trượt, cầu khỉ, xà đơn… với tổng giá trị 20 triệu đồng. Tại chương trình các em đã trực tiếp được trải nghiệm các hạng mục của khu vui chơi, được hướng dẫn cách sử dụng các dụng cụ để đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức đoàn trong việc chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, khơi gợi khả năng sáng tạo cho các em. 

Cũng nhân dịp này Đoàn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Văn Lợi. 

Quang Huy - Agribank Nghệ An

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi