Khai mạc Hội thi cán bộ Agribank tài năng - thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực miền Trung và Tây Nguyên

16/08/2024

Ngày 16/8/2024, tại Phú Yên đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tham dự Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (Hội thi) có sự hiện diện của các đại biểu: ông Bùi Thanh Toàn - UV BTV tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Phú Yên; ông Hồ Hồng Nam - Phó Chủ tịch thường trực MTTQ tỉnh Phú Yên; bà Đỗ Thị Bích Diệu - PGĐ Ngân hàng Nhà nước, Trưởng đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn; ông Phạm Đức Tuấn - Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Agribank; ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; cùng các đại biểu đại diện tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các sở ban Ngành, đoàn thể tỉnh; đại diện lãnh đạo các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính Agribank; các đồng chí trong BTV, BCH Công đoàn, các đồng chí Trưởng/ Phó ban cơ quan Công đoàn Agribank; các đồng chí trong Ban Giám khảo; các đồng chí Trưởng ban Tổ chức Hội thi các khu vực; lãnh đạo các chi nhánh và 180 thí sinh là cán bộ đoàn viên của 18 công đoàn cơ sở trong khu vực.

 Ông Phạm Đức Tuấn - Thành viên HĐTV Agribank phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Phạm Đức Tuấn - Thành viên HĐTV Agribank nhấn mạnh: Năm 2024 - năm khởi đầu của một giai đoạn mới, Agribank bước vào thời điểm ghi dấu ấn chặng đường 36 năm xây dựng và phát triển. Trong bối cảnh vô cùng khó khăn của nền kinh tế, Agribank không ngừng nỗ lực vươn lên, duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và kinh doanh hiệu quả, giữ vững vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói giảm nghèo của nước ta.

Ông Phạm Đức Tuấn khẳng định: bên cạnh hoạt động kinh doanh, các hoạt động phong trào đã trở thành thế mạnh và truyền thống của Agribank, được Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành, Công đoàn các cấp trong toàn hệ thống đặc biệt quan tâm. Thông qua các hoạt động phong trào, đã góp phần quan trọng gắn kết đội ngũ đoàn viên, người lao động, tạo sức mạnh đoàn kết, tích cực học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là học hỏi, tiếp cận công nghệ số trong hoạt động ngân hàng; góp phần cùng hệ thống tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Ông Phạm Đức Tuấn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên và các ban ngành tại địa phương đã quan tâm đến hoạt động Agribank nói chung và Hội thi ngày hôm nay nói riêng. Đồng thời, ông cũng gửi lời chúc các thí sinh tham gia Hội thi, bình tĩnh, tự tin hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Cán bộ Agribank tham gia phần thi thanh lịch - giới thiệu về đơn vị, đặc trưng văn hóa Agribank

Ông Lê Văn Thịnh - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Tổ chức Hội thi chia sẻ: Hội thi đã được các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động tích cực tham gia tại vòng thi cấp cơ sở trong quý II và đầu quý III năm 2024. Tại Hội thi khu vực lần này, quý vị đại biểu, khách quý sẽ được hiểu sâu hơn về sự sáng tạo, linh hoạt của đoàn viên, người lao động Agribank. Họ là những người am hiểu sâu sắc và nắm vững về chuyên môn, nghiệp vụ, sẵn sàng tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất, tốt nhất; đồng thời cán bộ Agribank cũng thể hiện là những người thanh lịch, tài năng, giàu tình yêu ngành, yêu nghề, yêu quê hương đất nước... Thông qua Hội thi khu vực, Ban tổ chức Hội thi sẽ chọn các đội thi đạt giải Nhất, Nhì tham gia Hội thi toàn hệ thống dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm 2024.

Với mục tiêu góp phần cùng chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn mới, Hội thi được Công đoàn Agribank tổ chức trên cơ sở kế thừa và phát huy kết quả các Hội thi các năm trước. Hội thi tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 36 năm hình thành và phát triển hệ thống Agribank, khơi dậy niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy đoàn viên, người lao động  tích cực học tập, rèn luyện, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu của thời đại mới, cống hiến cho sự phát triển của đất nước, ngành Ngân hàng và Agribank.

 Cán bộ Agribank tham gia phần thi tài năng - thể hiện sự am hiểu sâu sắc về các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ

Hội thi cán bộ Agribank Tài năng - Thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 Khu vực miền Trung và Tây Nguyên là Hội thi khu vực đầu tiên được tổ chức trong hệ thống Agribank. Tham gia Hội thi có 18 đội đến từ các công đoàn cơ sở: Văn phòng đại diện khu vực miền Trung, TP Đà Nẵng, Nam Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk, Bắc Đắk Lắk, Lâm Đồng, Lâm Đồng II, Kon Tum, Đắk Nông, Gia Lai, Đông Gia Lai.

Tham dự Hội thi các đội thể hiện tài năng qua 03 phần thi: Thanh lịch, tài năng và năng khiếu. Phần thi thanh lịch, với nội dung chính là giới thiệu về đơn vị, đã được các đội thi thể hiện đa dạng, sáng tạo, nổi bật bản sắc Agribank nói chung và đặc trưng của đơn vị nói riêng. Phần thi tài năng, mỗi đội thi trả lời 05 câu hỏi (lựa chọn ngẫu nhiên), tập trung vào các chủ đề thuộc kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Trong phần thi này, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin và hiểu biết sâu sắc về cơ chế tín dụng, chế độ tài chính kế toán, sản phẩm dịch vụ, cẩm nang văn hóa, cẩm nang nhận diện thương hiệu Agribank. Trong phần thi năng khiếu, các đơn vị biểu diễn 02 tiết mục nghệ thuật thể hiện tình yêu ngành, yêu nghề, yêu quê hương đất nước.

Agribank đã trao tặng 500 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Phú Yên hỗ trợ xây dựng 10 nhà tình nghĩa cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội thi, Agribank đã trao tặng 500 triệu đồng cho MTTQ tỉnh Phú Yên hỗ trợ xây dựng 10 nhà tình nghĩa cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Agribank là Ngân hàng Thương mại Nhà nước chủ lực đầu tư phát triển kinh tế “Tam nông”. Song song với việc chủ động, tiên phong thực thi có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách, các chương trình quốc gia về xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững, Agribank luôn quan tâm, chủ động và tích cực với các hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước. Mỗi năm, Agribank dành trên 500 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người dân, tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, y tế, xóa nhà tạm, nhà tình nghĩa…

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi