Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Tây Hồ tri ân ngày thương binh liệt sĩ

06/08/2024

Ngày 24/7/2024 tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Hà Nội, Đoàn thanh niên cơ sở Agribank Tây Hồ đã thể hiện đạo lý, truyền thống quý báu của dân tộc “uống nước nhớ nguồn” thông qua chương trình ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm 77 năm Ngày thương binh Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Hàng năm cứ đến ngày đặc biệt này, những nén tâm hương của bao thế hệ người Việt Nam trong đó có các thế hệ cán bộ người lao động Agribank nói chung và cán bộ người lao động Agribank Chi nhánh Tây Hồ nói riêng lại được thắp lên thành kính tại nhiều nghĩa trang, đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ trên địa bàn kinh doanh và các miền Tổ quốc. “Ơn liệt sỹ ngàn năm ghi tạc, nghĩa anh hùng muôn thuở lưu danh” là đạo lý, là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Bởi thế, “Ăn quả nhớ người trồng cây” chính là lòng biết ơn sâu sắc của thể hệ trẻ Agribank với sự hy sinh to lớn của Cha anh thông qua hoạt động tri ân được tổ chức thường niên.

Đoàn thanh niên cơ sở Agribank Chi nhánh Tây Hồ dâng hương tưởng nhớ các Anh linh tại Nghĩa trang Thành phố Hà Nội 

Được sự chấp thuận của Đảng bộ, Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh Tây Hồ, Đoàn thanh niên cơ sở Agribank Tây Hồ đã thực hiện hoạt động tri ân, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi 05 đoàn cơ sở Agribank: Tây Hồ, Láng Hạ, Hồng Hà, Trung Yên, Từ Liêm với hơn 50 đoàn viên thanh niên tham gia.

Tối 24/7/2024, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Hà Nội (xã Tây Tựu – quận Bắc Từ Liêm), Đoàn thanh niên cơ sở Agribank Tây Hồ và 04 đoàn cơ sở đã dâng hương tại Ban thờ Bác Hồ, dâng vòng hoa tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ, thắp hương, dâng hoa tại nơi an nghỉ của các liệt sĩ đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh -Bí thư đoàn thanh niên cơ sở Agribank Chi nhánh Tây Hồ dâng hương tưởng nhớ các Anh linh tại Nghĩa trang Thành phố Hà Nội 

Từ nhiều năm qua, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên cơ sở Agribank Tây Hồ đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực: dâng hương, dâng hoa, thắp nến tưởng niệm tại Nghĩa trang Trường Sơn (tỉnh Quảng Trị), Nghĩa trang Mai Dịch (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Hà Nội (xã Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm), Nhà tưởng niệm Liệt sỹ phường Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội), Đài tưởng niệm Liệt sỹ phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội); … trao tặng quà tri ân tới các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn thắp hương tưởng nhớ những anh hùng có công với cách mạng

Thông qua hoạt động ý nghĩa thể hiện niềm tự hào và biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ Agribank Chi nhánh Tây Hồ và còn giúp trau dồi, hun đúc truyền thống yêu nước trong mỗi cán bộ người lao động của đơn vị.

Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Tây Hồ hôm nay và mai sau luôn ghi nhớ những dấu ấn của thời gian, trân trọng quá khứ, biết ơn lịch sử, sống có trách nhiệm và bảo vệ thành tựu của đất nước, mang trong mình đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để phấn đấu trong sự nghiệp phát triển kinh doanh của đơn vị và sự hùng cường của Agribank.

Ngọc Anh – Agribank Chi nhánh Tây Hồ.

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi