Agribank chi nhánh 5 đồng hành cùng bệnh viện Bình Dân trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng

26/08/2024

Sáng ngày 22/8/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Agribank chi nhánh 5 đã trao tặng 01 máy Siêu âm Doppler màu và bộ đầu dò siêu âm cho Bệnh viện Bình Dân để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Tham dự buổi Lễ trao tặng có Bác sỹ chuyên khoa II (CKII) Lương Thanh Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Bình Dân và các bác sỹ đầu ngành, trưởng các Phòng, Khoa trực thuộc Bệnh viện. Về phía Agribank chi nhánh 5 có Bà Dương Thị Bích Vân, Phó Giám đốc Chi nhánh, cùng các ông, bà là Trưởng, Phó các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Chi nhánh.

Đại diện Agribank chi nhánh 5, bà Dương Thị Bích Vân, Phó Giám đốc trao tặng bảng tượng trưng tài trợ cho Bệnh viện Bình Dân

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Agribank chi nhánh 5, bà Dương Thị Bích Vân chia sẻ, Chương trình trao tặng máy Siêu âm và thiết bị đầu dò siêu âm một lần nữa khẳng định sự hợp tác giữa Agribank Chi nhánh 5 – Bệnh viện Bình Dân luôn được vun đắp, phát triển bền vững và ngày càng nâng tầm.

Được thành lập từ năm 1954, Bệnh viện Bình Dân là chiếc nôi của ngành ngoại khoa tại TPHCM cũng như các tỉnh thành phía Nam. Với bề dày truyền thống giảng dạy và học tập, trong hợp tác với các trường y khoa hàng đầu, Bệnh viện Bình Dân luôn là địa chỉ uy tín của người dân trong lựa chọn nơi khám chữa bệnh và là ngôi trường thực hành lâm sàng chất lượng của các thế hệ giảng viên và học viên y khoa.

Thay mặt Bệnh viện Bình Dân, Bác sỹ Lương Thanh Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và gửi tặng Agribank chi nhánh 5 bó hoa tươi thắm.

Đại diện Bệnh viện Bình Dân, bác sỹ CKII Lương Thanh Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi tặng Agribank bó hoa cảm ơn

Agribank chi nhánh 5 tin tưởng rằng với sự đồng hành của Agribank, Bệnh viện Bình Dân sẽ tiếp tục có những cải tiến trong kỹ thuật, nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị bệnh, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến nhiều niềm vui, nụ cười cho bệnh nhân trong thời gian tới.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội và các hoạt động cộng đồng luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Agribank chi nhánh 5 chú trọng quan tâm, đặc biệt là hành trình đồng hành cùng các Bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.  

           Vĩnh Lộc – Agribank chi nhánh 5
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi