Agribank Chi nhánh Nam TP Hồ Chí Minh tích cực triển khai chương trình “Mở tài khoản - Phát hành thẻ miễn phí” hướng tới chợ dân sinh không dùng tiền mặt

08/08/2024

Thực hiện kế hoạch chuyển đổi số và phủ sóng VietQR trên địa bàn huyện Bình Chánh, ngày 04/08/2024, Agribank Chi nhánh Nam TPHCM đã triển khai chương trình “Mở tài khoản – Phát hành thẻ miễn phí” cho khách hàng là các tiểu thương tại chợ Đệm, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.
 

Hình ảnh Agribank Chi nhánh Nam TPHCM triển khai chương trình tại Thị trấn Tân Túc

Trong dịp này, Agribank Chi nhánh Nam TPHCM đã miễn phí mở tài khoản thanh toán, phát hành thẻ ghi nợ, trao tặng bảng QR cho các tiểu thương nhằm khuyến khích các tiểu thương tiếp cận với phương thức thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt, quản lý dòng tiền tối ưu, nâng cao doanh số bán hàng tại các điểm kinh doanh. Đồng thời, chương trình cũng tạo điều kiện để người dân trải nghiệm, tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, giúp người dân thanh toán dễ dàng và thuận tiện hơn, góp phần hình thành thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt. 

Xuyên suốt buổi làm việc các cán bộ của Agribank Chi nhánh Nam TPHCM luôn tích cực hỗ trợ người dân mở và sử dụng tài khoản. Đây cũng là cơ hội để chi nhánh đẩy mạnh tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài đặt thu thập sinh trắc học trên ứng dụng Agribank Plus, làm sạch thông tin khách hàng, hướng tới giao dịch điện tử an toàn và bảo mật. Kết quả buổi triển khai có hơn 50 tài khoản được đăng ký mở mới và hơn 100 khách hàng được hướng dẫn xác thực sinh trắc học thành công. 



Một số hình ảnh tại chương trình

Nguyệt Tú – Agribank CN Nam TP Hồ Chí Minh
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi