Agribank Chi nhánh Phú Nhuận khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Phú Hưng

03/07/2024

Sáng ngày 02/7, Agribank Chi nhánh Phú Nhuận tổ chức Lễ khai trương trụ sở mới của Phòng giao dịch Phú Hưng tại địa chỉ số 238, đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Gia Khương - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Phú Nhuận, các đồng chí trong Ban Giám đốc, các Phòng giao dịch trực thuộc; đại diện chính quyền địa phương cùng các khách hàng, đối tác thân thiết của chi nhánh. 

Đại biểu cắt băng khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Phú Hưng

Nằm trong kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trụ sở mới của Phòng giao dịch Phú Hưng tọa lạc tại vị trí thuận tiện, tạo điều kiện để khách hàng đến thực hiện các giao dịch ngân hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, trụ sở mới cũng được cải thiện, tăng cường cơ sở vật chất hiện đại, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Agribank. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Agribank Chi nhánh Phú Nhuận cho biết, việc thay đổi địa điểm trụ sở phòng giao dịch Phú Hưng là một trong những chiến lược trọng tâm của Chi nhánh. Phòng giao dịch tọa lạc trên tuyến đường sầm uất của thành phố, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả lớn trong hoạt động kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu, đưa Agribank đến gần với khách hàng hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Gia Khương - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam đánh giá cao những thành tích nổi bật của Chi nhánh Phú Nhuận và Phòng Giao dịch Phú Hưng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng với vị trí mới thuận lợi cùng nỗ lực của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, người lao động, Phòng giao dịch Phú Hưng sẽ triển khai các sản phẩm dịch vụ, tiện ích của một ngân hàng hiện đại đến với khách hàng một cách chất lượng, hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế trên địa bàn, khẳng định uy tín thương hiệu Agribank.

Đông Thi - VPMN
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi