Agribank Chi nhánh Vĩnh Long khai trương ngân hàng tự động Autobank CDM tại huyện Tam Bình

31/07/2024

Ngày 30/07/2024, Agribank Chi nhánh Vĩnh Long đưa vào hoạt động Máy gửi rút tiền tự động (Autobank CDM) đặt tại Chi nhánh huyện Tam Bình tỉnh Vĩnh Long. Đây là CDM thứ 9 được Agribank chi nhánh tỉnh Vĩnh Long trang bị trên địa bàn huyện để thay thế dần các dòng máy ATM cũ.  

Agribank Chi nhánh Vĩnh Long đưa vào hoạt động Autobank CDM đặt tại Chi nhánh huyện Tam Bình

Autobank CDM là mô hình Ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như gửi tiền vào tài khoản, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký mở và gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến, thanh toán hóa đơn… Khách hàng trực tiếp thực hiện các giao dịch tại CDM mà không cần hỗ trợ của giao dịch viên, thời gian thực hiện chưa tới 2 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách của mình. Để giao dịch tại CDM, khách hàng chỉ cần phát hành thẻ ghi nợ của Agribank và thực hiện các giao dịch như giao dịch tại ATM.

CDM hướng tới việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại của Agribank, góp phần thực hiện tốt chủ trương thanh toán các dịch vụ công qua ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, Tết….

Trong thời gian sắp tới, Agribank sẽ tiếp tục triển khai hệ thống Autobank (CDM) và thay thế dần các dòng máy ATM đang sử dụng hiện nay. Đây là một trong những nội dung thuộc lộ trình ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động ngân hàng, góp phần cao chất lượng các dịch vụ, khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống Agribank, góp phần đáp ứng yêu cầu về vốn phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Agribank chi nhánh Vĩnh Long
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi