Agribank đồng hành cùng Ngày hội công nghệ số tỉnh Khánh Hòa năm 2024

07/10/2024

Hưởng ứng Ngày hội chuyển đổi số quốc gia 10/10, trong hai ngày 4-5/10/2024, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), Agribank đã đồng hành cùng Ngày hội công nghệ số tỉnh Khánh Hòa năm 2024 do UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức.

Đây là lần đầu tiên, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội công nghệ số quy mô lớn với hơn 50 gian hàng công nghệ của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Ngày hội được tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu rộng rãi về các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số đang được chính quyền tỉnh Khánh Hòa triển khai, phục vụ người dân, doanh nghiệp, đồng thời tạo môi trường giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cận công nghệ mới trong cộng đồng người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thông qua việc trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ trực tuyến, ứng dụng công nghệ, giải pháp chuyển đổi số tại các gian hàng trong Ngày hội Công nghệ số tỉnh Khánh Hòa năm 2024, người dân, khách tham quan sẽ có dịp tiếp cận và hiểu hơn về chuyển đổi số.

Khách hàng tham quan gian hàng của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa

Gian hàng của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tại Ngày hội đã thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Tại đây, khách đến tham quan đã được giới thiệu, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ nổi bật của Agribank như: mở tài khoản trực tuyến trên Agribank Plus, các tiện ích dịch vụ ngân hàng số, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt như: Pos, QR code... Ngoài ra, khách hàng cũng được hướng dẫn chi tiết và giải đáp các thắc mắc về tính năng của dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Việc tham dự sự kiện lần này góp phần đưa hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của Agribank đến gần hơn với khách hàng, đồng thời khẳng định nỗ lực của Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa nói riêng trên hành trình chuyển đổi số, trực tiếp góp phần vào thành công của quá trình chuyển đổi số ngành Ngân hàng.

Với vai trò là ngân hàng tiên phong thực hiện các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thời gian qua Agribank đã có nhiều chính sách, giải pháp phát triển dịch vụ, chức năng, tiện ích mới trong thanh toán sử dụng công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Agribank đã được vinh danh với nhiều giải thưởng cho hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực tài chính - ngân hàng và ngân hàng số.

 

Phương Nga – Agribank Khánh Hòa

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi