Agribank Quảng Trị: Chiếc CDM thứ 5 đi vào hoạt động phục vụ khách hàng

24/07/2024

Vào đầu tháng 7 vừa qua, máy CDM thứ 5 của Agribank Quảng Trị đã được khai trương đi vào hoạt động tại Km63, Quốc lộ 9, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. 

Tham dự lễ khai trương có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo và các Trưởng Phòng, Ban, Ngành huyện Hướng Hóa; đại diện lãnh đạo Thị trấn Khe Sanh; ban lãnh đạo Agribank huyện Hướng Hóa cùng một số khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn huyện. 

Khai trương máy CDM thứ 5 tại Quảng Trị

Máy gửi, rút tiền tự động CDM hay còn gọi là ATM đa chức năng với các tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử. Đặc điểm nổi bật của CDM là mô hình Ngân hàng tự động 100%, hoạt động 24/7 và có những tính năng, ưu điểm vượt trội như cho phép khách hàng nộp tiền mặt vào tài khoản, thực hiện gửi tiền tiết kiệm trực tiếp với những lựa chọn chủ động về kỳ hạn và lãi suất, đảm bảo dữ liệu được mã hóa, an toàn khi giao dịch, tốc độ xử lý nhanh chóng, thuận tiện.

CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1 tờ/lần (tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Máy CDM không nhận tiền trong các trường hợp sau: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.

Ông Nguyễn Văn Siêu – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Hướng Hóa cho biết: “Việc đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động CDM sẽ giúp khách hàng có thêm trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiết kiệm thời gian, chủ động và kịp thời các nhu cầu giao dịch, đồng thời đánh dấu bước đột phá trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, góp phần thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt, đưa ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng tiện ích và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng tại địa bàn và hướng đến ngân hàng số trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0”.

Được biết đây là máy CDM thứ 5 được Agribank lắp đặt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị (01 máy ở Hội sở Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị – 01 Lê Quý Đôn, TP Đông Hà; 01 máy ở Agribank Chi nhánh TP Đông Hà – 225 Hùng Vương, TP Đông Hà; 01 máy ở Agribank Chi nhánh huyện Vĩnh Linh – 19 Hùng Vương, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh và 01 máy ở Agribank Chi nhánh Thị xã Quảng Trị – 297 Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị). 

Khách hàng sử dụng máy CDM

Thời gian qua máy CDM của Agribank Quảng Trị hoạt động thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu giao dịch của khách hàng thời gian 24/7. Đặc biệt là chức năng nộp tiền mặt vào tài khoản rất tiện lợi đã được người dân biết đến và sử dụng ngày càng tăng cả về số lượng giao dịch cũng như số tiền giao dịch. Theo số liệu thống kê đến 30/6/2024 tổng số món giao dịch nộp tiền mặt vào CDM tại Agribank Quảng Trị đạt 6.208 giao dịch, tăng 600 giao dịch (tăng11%), số tiền giao dịch đạt hơn 63 tỷ đồng, tăng 10,5 tỷ đồng (tăng 20%) so với cùng kỳ năm 2023. 

Với mong muốn gia tăng thêm nhiều các tiện ích, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trên cơ sở hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thanh toán của người dùng, thời gian không xa Agribank Quảng Trị sẽ phủ sóng máy CDM trên tất cả các huyện trong tỉnh Quảng Trị để phục vụ khách hàng. Agribank Quảng Trị sẽ triển khai dịch vụ ngân hàng số Agribank Digital – Mô hình ngân hàng thu nhỏ đầy đủ các dịch vụ tiện ích, có thể thay thế cho giao dịch viên thông thường, giúp khách hàng chủ động tiếp cận một cách hoàn toàn tự động 24/7, nhanh chóng, an toàn, bảo mật. Agribank Digital có các chức năng chính như: định danh, đăng ký thông tin sinh trắc học, đăng ký mở tài khoản trực tuyến, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, đăng ký vay vốn trực tuyến,…

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm và phục vụ từ khu vực nông thôn đến thành thị, Agribank Quảng Trị nói riêng cũng như Agribank nói chung luôn nỗ lực phát triển các sản phẩm tiện ích, an toàn, bảo mật để nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp.

Thu Hà – Agribank Quảng Trị

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi