Agribank Sóc Trăng triển khai Tổ công nghệ số cộng đồng

24/07/2024

Tổ công nghệ số cộng đồng được thành lập với mục tiêu phát huy vai trò đưa nền tảng số, công nghệ số đến từng gia đình, từng người dân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sáng ngày 20/07/2024, Agribank Chi nhánh Sóc Trăng phối hợp với Thành Đoàn, Ủy ban Nhân dân Phường 1 và Phường 6 ra quân Tổ công nghệ số cộng đồng thực hiện đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hoạt động “ Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt”, “ Phường thanh toán không dùng tiền mặt”.

Các cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" các hộ kinh doanh trên các tuyến đường, chợ dân sinh thuộc địa bàn Phường 1 và Phường 6 Thành phố Sóc Trăng để hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử, mở tài khoản trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Agribank Plus, thanh toán hóa đơn, đặt mã QR CODE,… nhằm thay đổi thói quen, tạo sự chuyển biến tích cực với thanh toán không dùng tiền mặt trong hoạt động kinh doanh mua sắm, giảm thiểu các chi phí liên quan. Đồng thời, khách hàng còn được hỗ trợ cài đặt xác thực sinh trắc học trực tiếp trên ứng dụng Agribank Plus theo quy định của NHNN Việt Nam.

Tính đến ngày 30/06/2024,trên địa bàn tỉnh đã có tổng 34 máy ATM/CDM được lắp đặt trong đó có 29 máy ATM và 05 máy CDM; tổng 54 máy POS với 49 đơn vị chấp nhận thẻ; hơn 100 điểm chấp nhận thanh toán qua QR- code. Hoạt động thanh toán không tiền mặt được đẩy mạnh trên phạm vi toàn tỉnh, với nhiều sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện ích, an toàn, giải pháp thanh toán phù hợp, hiệu quả.

Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những chủ trương quan trọng trong Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, Agribank luôn tích cực thực hiện đề án chuyển đổi số và ngân hàng số hướng tới phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Ngọc Trâm - Agribank Sóc Trăng
 

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi