Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng và vận hành khai thác số liệu FTP

31/07/2024

Thực hiện kế hoạch đào tạo tập huấn năm 2024, ngày 27/7/2024, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thực hiện các chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng và vận hành khai thác số liệu FTP. 

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Agribank CN tỉnh Thanh Hoá; các đồng chí trong Ban Giám đốc; các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các phòng Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng cá nhân, Kế toán Ngân quỹ, KH & QLRR và Kiểm tra kiểm soát nội bộ; Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ làm công tác tín dụng, kế toán tại CN loại II. 

Đ/c Nguyễn Thuần Phong – Giám đốc Agribank Thanh Hóa dự và chỉ đạo hội nghị

Hội nghị được tổ chức dưới hình thức kết hợp tập huấn trực tiếp tại đầu cầu Hội sở và trực tuyến tại 16 điểm cầu, với 500 cán bộ tham dự.  Hội nghị đã triển khai:  Một số nội dung cần quan tâm trong vận hành cơ chế định giá điều chuyển vốn nội bộ FTP; Hướng dẫn cách khai thác số liệu FTP trên hệ thống IPCAS phục vụ cho việc quản lý điều hành;  Lưu ý trong việc triển khai các Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng, điều kiện và việc áp dụng lãi suất cho vay để xác định Nim cho vay tối ưu theo từng chương trình; Giám sát việc cập nhật mã của từng chương trình đối với các khoản giải ngân.  

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã cùng thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện để đưa ra những giải pháp hiệu quả, đảm bảo thực hiện hoàn thành kế hoạch tài chính các quý và năm 2024.

                        Minh Trang – Agribank Thanh Hóa
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi