Gần 112 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Bảo an tín dụng đã được bảo hiểm Agribank (ABIC) trao cho khách hàng vay vốn tại Agribank tỉnh Quảng Trị

27/08/2024

Sáng ngày 23/8/2024, ABIC chi nhánh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Hoàng Đáo, trú tại làng Phú Kinh, xã Hải Phong, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Hải Lăng, Quảng Trị, có tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng của ABIC nay gặp rủi ro.

Tham dự buổi chi trả có ông Nguyễn Hoàng Quốc Tiến – Phó Giám đốc ABIC Chi nhánh Thừa Thiên Huế; ông Trần Minh Thành – Trưởng phòng Kinh doanh khu vực Quảng Trị; bà Nguyễn Thị Phi Nga – Giám đốc PGD Nam Hải Lăng – Chi nhánh huyện Hải Lăng, Quảng Trị. Đại diện gia đình có ông Hoàng Thành Việt – con trai ông Đáo.

Người được bảo hiểm là ông Hoàng Đáo, là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Hải Lăng để sản xuất kinh doanh và có tham gia mua Bảo hiểm Bảo an tín dụng của ABIC với phí bảo hiểm khi tham gia là 990 ngàn đồng để bảo hiểm cho khoản vay 110 triệu đồng, thời hạn bảo hiểm là 01 năm. Tuy nhiên, khách hàng này không may lâm bệnh nặng và qua đời.

Ngay sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, ABIC Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã kịp thời đến thăm hỏi và tiến hành xác minh hướng dẫn gia đình hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm. Gia đình ông Hoàng Đáo được chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 111.898.630 đồng, trong đó gồm quyền lợi bảo hiểm cơ bản, lãi tiền vay và hỗ trợ mai táng phí.

Ông Hoàng Quốc Tiến - Phó Giám đốc ABIC Chi nhánh Thừa Thiên Huế (thứ 2 bên trái) trao quyền lợi bảo hiểm cho ông Hoàng Thành Việt (áo đen) - con trai ông Hoàng Đáo. 

Nhận được số tiền chi trả từ quyền lợi bảo hiểm, ông Hoàng Thành Việt, con trai ông Đáo không dấu nổi xúc động và chia sẻ: “Tôi vô cùng cảm ơn Agribank tỉnh Quảng Trị cũng như ABIC Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình chúng tôi hoàn thiện các hồ sơ. Số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm phần nào đã chia sẻ những khó khăn, mất mát cũng như giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình tôi trong khoảng thời gian này.”

Ông Nguyễn Hoàng Quốc Tiến – Phó Giám đốc ABIC Chi nhánh Thừa Thiên Huế cho biết: “Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, ABIC đã tiếp nhận và giải quyết gần 40 sự kiện bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền chi trả gần 02 tỷ đồng. Khách hàng tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro đều được ABIC kịp thời hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng quyền lợi bảo hiểm.”
Có thể thấy khi tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng, khách hàng vay vốn khi gặp rủi ro, không chỉ được chi trả quyền lợi kịp thời, đầy đủ mà đây còn là một trong những phương án tài chính hiệu quả để các khách hàng, hộ gia đình có được nguồn vốn kịp thời, tái sản xuất kinh doanh, giảm đi phần nào những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Bảo an tín dụng chính là lá chắn kinh tế vững vàng cho người dân.

Với phương châm hướng về cộng đồng, tạo sự yên tâm, là chỗ dựa vững chắc cho khách hàng được bảo hiểm trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe và khả năng hoàn trả vốn vay, ABIC nói riêng cũng như Agribank nói chung luôn đồng hành cùng bà con nông dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, nông nghiệp, nông thôn. Bảo hiểm Agribank luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm đúng như cam kết.
 

Thu Hà – Agribank Quảng Trị

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi