Nụ cười lan tỏa từ hành động tử tế của cán bộ Agribank Chi nhánh Đồng Tháp

23/06/2024

Ngày 20/6/2024, Đại diện Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức trao tặng giấy khen cho 02 cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Châu Thành: bà Ngô Trí Trịnh Thị Bích Liễu - nhân viên phòng Kế toán và Ngân quỹ và ông Phạm Phúc Kha - nhân viên Bảo vệ phòng Giao dịch số 1 vì có hành động liêm khiết, chính trực - nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất.

Ngày 08/4/2024, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ, ông Phạm Phúc Kha nhân viên Bảo vệ phòng Giao dịch số 1 - Agribank Chi nhánh huyện Châu Thành đã nhặt được số tiền 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng). Khi phát hiện số tiền trên, Ông Kha đã báo cáo sự việc với lãnh đạo đơn vị, qua trích xuất camera, đã xác định được khách hàng đánh rơi tài sản. Cùng ngày, ông Kha và Lãnh đạo đơn vị đã liên hệ và trao trả số tiền cho người bị mất.

Tiếp nối những hành động đẹp, chiều ngày 19/6/2024, bà Ngô Trí Trịnh Thị Bích Liễu - nhân viên phòng Kế toán và Ngân quỹ Agribank Chi nhánh huyện Châu Thành đã phát hiện trên quầy giao dịch có một cọc tiền 500.000.000 đồng (Năm trăm triệu đồng) bị bỏ quên. Ngay sau đó bà Liễu đã báo cáo với Ban Giám đốc chi nhánh sự việc trên. Khi nhận được thông tin và qua quá trình trích xuất camera đã tìm được chủ nhân của số tiền để quên tại quầy giao dịch và trao trả lại cho khách hàng để quên.

Ông Hồ Văn Nguyên – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Aribank tỉnh Đồng Tháp (bên trái) cùng Giám đốc Agribank huyện Châu Thành (bên phải) trao tặng Giấy khen cho bà Ngô Trí Trịnh Thị Bích Liễu và ông Phạm Phúc Kha

Hành động đẹp của bà Ngô Trí Trịnh Thị Bích Liễu và ông Phạm Phúc Kha là một minh chứng cho tính liêm khiết, sự trung thực và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong cộng đồng và là tấm gương sáng cho cán bộ, nhân viên Agribank tỉnh Đồng Tháp noi theo. Ban Giám đốc Agribank tỉnh Đồng Tháp đã biểu dương hành động cao đẹp của 02 cán bộ nêu trên và mong rằng đây sẽ là động lực để mỗi cán bộ, nhân viên Agribank tiếp tục rèn luyện đạo đức, phẩm chất, góp phần xây dựng hình ảnh Agribank ngày càng chuyên nghiệp, uy tín trong lòng khách hàng và người dân.

Kiều Trinh - Agribank Đồng Tháp
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi