Agribank An Giang tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

27/05/2024

Tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng tỉnh An Giang năm 2024, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh An Giang tham gia hiến tặng 30 đơn vị máu, góp phần tích cực vào nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế.

Ngày 24/5/2024 vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước tỉnh An Giang, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh An Giang cùng Đoàn Thanh niên các đơn vị trong ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951 - 06/5/2024).

Hưởng ứng phát động của Công đoàn Agribank và Đoàn thanh niên Agribank về việc đẩy mạnh các hoạt động hiến máu tình nguyện, trong những năm qua, đoàn viên, thanh niên, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh An Giang luôn tích cực đi đầu, góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh, phát huy truyền thống tốt đẹp “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng” trong hệ thống Agribank.

Cán bộ, người lao động Agribank An Giang tham gia chương trình hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng tỉnh An Giang năm 2024

Chương trình hiến máu tình nguyện ngành Ngân hàng An Giang năm 2024 đã thu hút 284 cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh An Giang tham gia hiến tặng 207 đơn vị máu. Trong đó, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh An Giang tham gia hiến tặng 30 đơn vị máu, góp phần tích cực vào nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế. Những giọt máu quý giá và ấm áp tình người đã đem lại sự sống và hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình và cho xã hội.

Nét mặt rạng rỡ của đoàn viên, người lao động Agribank An Giang khi tham gia hiến máu tình nguyện

Thông qua đợt hiến máu tình nguyện, đoàn viên người lao động Agribank còn được các y bác sỹ chia sẻ những kiến thức để hiểu rõ thông điệp ý nghĩa nhân văn sâu sắc và quyền lợi của việc hiến máu tình nguyện. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, người nhận máu không chỉ nhận sự sống mà còn nhận được cả sự sẻ chia, tình cảm, sự quan tâm của toàn xã hội nói chung và người cho máu nói riêng.

Hứa Minh Nhật – Agribank An Giang
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi