Agribank Chi nhánh Hà Tây I – Nâng bước cùng học sinh đến trường

05/09/2024

Lễ khai giảng năm học mới là một sự kiện quan trọng, không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một năm học đầy thách thức và cơ hội, mà còn là dịp để cộng đồng chung tay góp sức vào việc phát triển giáo dục. Agribank Hà Tây I và các đơn vị trực thuộc của chi nhánh vinh dự tham dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025 cùng các nhà trường trên địa bàn, hòa chung không khí vui tươi và ấm áp của ngày đầu năm học mới.

Với vai trò là một đơn vị tích cực trong các hoạt động xã hội và giáo dục, Agribank Chi nhánh Hà Tây I đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các em học sinh và thầy cô giáo qua những bó hoa tươi thắm. Những bó hoa không chỉ là món quà đầy ý nghĩa mà còn là biểu tượng của sự tôn trọng và động viên đối với nỗ lực của toàn thể nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc các em học sinh.

Đại diện Agribank Chi nhánh Hà Tây I trao tặng biểu trưng ti vi cho đại diện các  nhà trường trên địa bàn

Điều đặc biệt hơn, Agribank đã trao tặng 15 chiếc ti vi 65 inch cho các nhà trường nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập. Đây là những thiết bị hiện đại, góp phần nâng cao trải nghiệm học tập cho các em học sinh, tạo điều kiện thuận lợi để các thầy cô giáo có thể sử dụng công nghệ trong các giờ học. Các ti vi này sẽ được lắp đặt tại các lớp học, giúp các em tiếp cận các nội dung học tập sinh động và hấp dẫn hơn, đồng thời hỗ trợ việc giảng dạy trở nên phong phú và hiệu quả.

Cũng nhân dịp này, Agribank chi nhánh Ba Vì - Hà Tây I trao tặng 20 xe đạp với tổng giá trị 20 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại trường THCS Tản Lĩnh, là một trường tại xã vùng núi của thành phố, những chiếc xe đạp được trang bị sẽ giúp các em đến trường được thuận lợi và nhanh hơn, tiếp thêm động lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Agribank trao tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn

Với sự hỗ trợ từ Agribank và tinh thần quyết tâm của nhà trường, chắc chắn rằng năm học này sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới, góp phần vào sự trưởng thành toàn diện của mỗi học sinh.

Agribank Chi nhánh Hà Tây I hy vọng với những món quà được trao, những trang thiết bị học tập được cung cấp sẽ là hành trang để các em học sinh thêm hứng khởi và quyết tâm trong hành trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” và đồng hành cùng các em “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Mai Anh – Chi nhánh Hà Tây I

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi