Agribank Chi nhánh tỉnh Hải Dương trao tặng an sinh xã hội tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị

22/07/2024

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 19/7/2024, Agribank Chi nhánh tỉnh Hải Dương (Agribank Hải Dương) ủng hộ kinh phí 150 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà cho 40 gia đình chính sách có công với cách mạng tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Tham dự chương trình có Đ/c Trần Việt Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Triệu Phong; Đ/c Nguyễn Thành Vũ - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo phòng LĐTBXH huyện.

Về phía Agribank Hải Dương có Đ/c Phùng Tuấn Kiệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cùng các Đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Đoàn Thanh niên Agribank Hải Dương. Về phía đơn vị phối hợp - Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Trị, có Đ/c Võ Văn Tình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Triệu Phong. 

Agribank Hải Dương trao ủng hộ 150 triệu đồng xây nhà tình nghĩa và 40 suất quà cho các hộ gia đình thương binh liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công lao các Anh hùng liệt sỹ, các thương binh, gia đình có công với cách mạng đã hi sinh cho độc lập, hòa bình của dân tộc, Agribank Hải Dương đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở trị giá 100 triệu đồng cho cụ ông Nguyễn Đình Hàn - Thương binh hạng 4/4 ở thôn Đạo Trung, xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong và tặng 40 phần quà, nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 50 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn 18 xã, thị trấn của huyện Triệu Phong.

Trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho cụ ông Nguyễn Đình Hàn

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Loan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Agribank Hải Dương cho biết, những phần quà hôm nay được tập thể cán bộ người lao động Chi nhánh thành tâm ủng hộ, trích từ tiền lương hàng tháng với mong muốn tri ân các bậc lão thành cách mạng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, thể hiện lòng thành kính, biết ơn vô hạn của thế hệ đi sau đối với những hi sinh to lớn của các thế hệ đi trước.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan, Phó Giám đốc Agribank Hải Dương phát biểu tại chương trình

Hàng năm, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Agribank Hải Dương thường xuyên quan tâm, chỉ đạo chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên tích cực tham gia, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, các công trình phúc lợi cho các đối tượng chính sách, đặc biệt là các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng. Hành trình về “Địa chỉ đỏ” - mảnh đất giàu truyền thống cách mạng Triệu Phong, Quảng Trị của cán bộ người lao động Agribank Hải Dương là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ đi trước đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cũng đồng thời giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ của Agribank Hải Dương.

Cán bộ Agribank Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo huyện Triệu Phong tại chương trình

Thay mặt lãnh đạo Huyện Triệu Phong, Đ/c Nguyễn Thành Vũ - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp của Agribank cho sự phát triển kinh tế địa phương, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân cũng như trong các hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Agribank tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ, đồng hành cùng huyện Triệu Phong trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, mang lại niềm động viên, sự tri ân tới các thương binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhà. 

Đồng chí Nguyễn Thành Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong phát biểu tại chương trình

Agribank News
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi