Đoàn viên, người lao động Agribank chi nhánh Bình Định tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024

18/05/2024

Sáng ngày 11/5/2024, tại Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, Chương trình “Giọt hồng Agribank Bình Định” năm 2024 được Agribank chi nhánh Bình Định tổ chức đã nhận được 98 đơn vị máu của đoàn viên, người lao động và người thân của người lao động tại chi nhánh.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, năm 2022, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank Bình Định đã có văn bản số 91/NHNo.BĐ-CĐ về việc vận động đoàn viên, người lao động tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện hàng năm do Agribank Bình Định tổ chức với chủ đề “Giọt hồng Agribank Bình Định”. Theo đó, chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2022.

Chương trình “Giọt hồng Agribank Bình Định” năm 2024 do Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Định và Khoa Huyết học truyền máu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức đã thu hút hơn 100 cán bộ, đoàn viên, người lao động và người thân tham hưởng ứng và thu về 98 đơn vị máu, góp phần tích cực vào nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế trong địa bàn tỉnh Bình Định.

“Giọt hồng Agribank Bình Định” đã trở thành một hoạt động thường niên của Agribank Bình Định nhằm phát huy truyền thống nhân ái, góp phần ghi đậm dấu ấn nghĩa tình trong văn hóa Agribank.

                                                                                                                                                   Nhị Giang – Agribank Bình Định

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi