Agribank đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Hoa tháng Bảy” tri ân các anh hùng, liệt sỹ và những người có công với cách mạng

02/08/2024

Tháng Bảy lịch sử, tháng của sự biết ơn và tri ân đối với các anh hùng, liệt sỹ và những người có công với cách mạng - những người đã ngã xuống cũng như những người mất mát một phần máu xương để giành lấy độc lập, tự do. Chương trình “Hoa Tháng Bảy” với nội dung sinh động, truyền cảm hứng, tái hiện lại chặng đường đầy hào hùng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, dựng nước và giữ nước. 

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), tối ngày 01/8 vừa qua, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật "Hoa tháng Bảy". Tới dự, có Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, đại điện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.

Các đại biểu cùng các nghệ sĩ lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa trong chương trình

Chương trình "Hoa tháng Bảy" được chia làm hai phần, phần I có chủ đề "Khúc tráng ca bất tử" và phần II là "Tình yêu hoà bình". Âm nhạc là một trong những điểm nhấn quan trọng của "Hoa tháng Bảy" với các ca khúc quen thuộc như: Bài ca hi vọng, Bài ca không quên, Màu hoa đỏ… Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật, chương trình còn đan xen những phóng sự xúc động về sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc kháng chiến, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; về sự đóng góp của những người lính trong công cuộc xây dựng đất nước thời bình, lan tỏa tình yêu, niềm tự hào dân tộc, ý thức xây dựng quê hương, đất nước trong mỗi người dân Việt Nam. 

Tiết mục nghệ thuật được biểu diễn tại chương trình

Cùng các đơn vị và cá nhân, Agribank vinh dự đồng hành cùng thực hiện chương trình ý nghĩa này. Là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực của nền kinh tế, Agribank đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Cùng với đó, phát huy vai trò tiên phong trong thực hiện công tác an sinh, trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

Tính đến tháng 6 năm 2024, Agribank đã ủng hộ hơn 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội khắp các địa phương trên cả nước, trong đó, tính riêng kinh phí dành cho hoạt động xây nhà tình nghĩa, nhà cho người nghèo, nhà đại đoàn kết trên 46 tỷ đồng, kinh phí dành cho các hoạt động giáo dục là 47 tỷ, y tế trên 13 tỷ, chi các công tác xã hội khác đặc biệt là hoạt động Tết cho người nghèo gần 110 tỷ đồng. 

Cán bộ, người lao động toàn hệ thống Agribank luôn phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, nhiệt thành hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa. Những thành tựu Agribank đạt được là kết quả xứng đáng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động trong suốt hành trình 36 năm xây dựng và trưởng thành, phát huy bản sắc văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa rộng rãi các nét đặc trưng của Agribank.

Agribank News
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi