Agribank tặng Xuồng CQ và thiết bị cho quân và dân huyện đảo Trường Sa

25/05/2024

Những ngày giữa tháng 5/2024, Đoàn công tác số 20 gồm các đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đến thăm, làm việc và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa).

Tham gia Đoàn công tác, về phía đại diện Agribank có các đồng chí: Đoàn Ngọc Lưu – Phó Tổng Giám đốc, Bùi Hồng Quảng – Thành viên Ban Kiểm soát cùng một số lãnh đạo đơn vị tại Trụ sở chính và Giám đốc Chi nhánh của Agribank.

Đại diện Agribank trao tặng bảng tượng trưng xuồng CQ trị giá 5,2 tỷ đồng cho quân và dân huyện đảo Trường Sa

Trong dịp này, Agribank đã hỗ trợ kinh phí đóng Xuồng CQ trị giá 5,2 tỷ đồng, bên cạnh đó, Agribank cùng ngành ngân hàng trao tặng các trang thiết bị sinh hoạt, nhu yếu phẩm cho các đơn vị bộ đội làm nhiệm vụ và nhân dân sinh sống tại các đảo nơi đoàn đến thăm.

Đoàn cán bộ Agribank thăm tặng quà cho các hộ dân sinh sống trên đảo Trường Sa lớn

Huyện đảo Trường Sa là một địa danh thiêng liêng của Tổ quốc, vốn được ông cha ta gìn giữ và bảo vệ trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước. Ở nơi đây cán bộ, chiến sĩ Trường Sa đang ngày đêm bám biển, cùng nhân dân huyện đảo học tập, lao động, sản xuất, vượt qua khó khăn, kiên trì đấu tranh để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền và lãnh thổ Việt Nam.

Thấu hiểu điều đó, mỗi chuyến tàu từ đất liền vượt ngàn hải lý xa xôi tới các đảo không chỉ mang theo các phần quà, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt, mỗi thành viên trong các đoàn công tác đều sẵn sàng gửi gắm những tình cảm mến yêu, bày tỏ lòng tri ân trước các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo bằng những lời thăm hỏi động viên, các chương trình giao lưu giản dị mà đầy ắp tiếng cười và xúc động.

Đồng chí Bùi Hồng Quảng thành viên Ban kiểm soát Agribank tặng quà cho chiến sỹ hải quân trong chương trình giao lưu văn nghệ trên đảo Sinh Tồn

Nhận thức được nhiệm vụ chính trị với trách nhiệm bảo vệ môi trường biển, góp phần phát triển kinh tế đất nước, Agribank đã và đang cùng với chính quyền địa phương các cấp 63 tỉnh thành phố, cùng với các lực lượng của Bộ Quốc phòng, đặc biệt là Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Biên phòng thực hiện các chương trình ý nghĩa ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và biển đảo.

Đoàn công tác của Agribank chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại đảo Trường Sa

Những món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết dân tộc, là tình cảm chân thành “Vì Trường Sa thân yêu” của cán bộ Agribank đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, giữ gìn sự bình yên và chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến đi Đoàn công tác dâng hoa tưởng niệm, tri ân các cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo

Tháng 1/2024, Trong khuôn khổ chương trình “Xuân Trường Sa” Agribank đã tham gia tài trợ số tiền 1 tỷ đồng: cử đoàn công tác ra thăm, tặng quà, tặng máy phát điện và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, quân và dân trên đảo Trường Sa; trao tặng 15 sổ tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 4/2024, đoàn công tác Agribank tham gia chuyến công tác cùng Bộ Tư lệnh hải quân tới thăm các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tặng nhiều bộ máy tính phục vụ đời sống của cán bộ, chiến sĩ vá nhân dân ở các đảo.

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi