Agribank Tây Hà Nội tặng quà các bệnh nhi điều trị tại Viện Huyết Học – Truyền máu TW

03/06/2024

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, với mục tiêu cao đẹp, hướng tới những giá trị và ý nghĩa của sự sẻ chia, vừa qua, Agribank Chi nhánh Tây Hà Nội đến thăm và gửi tặng nhiều suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi, Viện Huyết Học – Truyền máu TW.

Agribank chi nhánh Tây Hà Nội trao quà cho các cháu tại Khoa Nhi, Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Ông Vũ Hồng Minh – Giám đốc Agribank Chi nhánh Tây Hà Nội và đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các cháu, động viên các gia đình bệnh nhân. Mỗi phần quà đong đầy yêu thương, gửi gắm cả tấm lòng của tập thể cán bộ nhân viên của Agribank Tây Hà Nội dành cho các bệnh nhi với hy vọng trở thành món quà tinh thần, sẻ chia và động viên giúp các bệnh nhân nhỏ tuổi thêm lạc quan và mạnh mẽ hơn, sớm khỏi bệnh.

Trước sự quan tâm và chia sẻ của Agribank Chi nhánh Tây Hà Nội, đại diện Viện Huyết học và Truyền máu TW thay mặt gia đình và các cháu nhỏ đang điều trị tại Viện gửi lời cảm ơn Chi nhánh đã động viên, tặng những phần quà thiết thực và ý nghĩa cho các cháu. Những món quà sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho các cháu kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Trong hành trình dựng xây và phát triển, Agribank luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lớn đối với cộng đồng. Mỗi chương trình an sinh xã hội của Agribank chính là sự kết nối từ trái tim đến trái tim của cán bộ, người lao động, đóng góp xây dựng những giá trị nhân ái và hình ảnh "Ngân hàng vì cộng đồng”.

Kim Phượng - Agribank Tây Hà Nội

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi