Agribank Chi nhánh Tây Hồ tặng quà người có công với cách mạng và học sinh khó khăn ở Tuần Giáo, Điện Biên

12/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, với mục đích nâng cao đạo đức cách mạng, tinh thần yêu nước trong cán bộ, người lao động của đơn vị, ngày 04/5/2024, Agribank Chi nhánh Tây Hồ đã thực hiện chương trình an sinh xã hội tại địa bàn huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên), trao tặng 50 suất quà cho người có công với cách mạng và học sinh nghèo.

Agribank chi nhánh Tây Hồ trao tặng 25 suất quà cho người có công với cách mạng tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên

Tham dự chương trình, về phía địa phương có bà Lường Thị Nhung, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy Tuần Giáo, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội; người có công với cách mạng, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Về phía Agribank có ông Văn Đình Việt, Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Tuần Giáo; bà Đỗ Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh Tây Hồ Chi nhánh Tây Hồ; cùng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, cán bộ chủ chốt của Chi nhánh Tây Hồ. 

Chương trình do Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Tây Hồ thực hiện với sự giúp đỡ, phối hợp triển khai của cơ quan đảng, đoàn thể, chính quyền huyện Tuần Giáo.

Tại chương trình đại diện đoàn công tác Agribank Chi nhánh Tây Hồ, bà Đỗ Thị Thu Hương đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng tiền mặt cho 25 người có công với cách mạng và 25 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt cần hỗ trợ, tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng.

Thay mặt chính quyền địa phương, bà Lường Thị Nhung bày tỏ sự cảm kích và đón nhận tình cảm chân thành của người lao động Agribank Chi nhánh Tây Hồ dành cho người có công với cách mạng, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Agribank Chi nhánh Tây Hồ trao quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuần Giáo

Chiến thắng Điện Biên Phủ trong thời đại Hồ Chí Minh lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu bởi quyết tâm giành nền độc lập của quân và dân ta, cùng sự hy sinh xương máu của dân tộc trong trận địa 56 ngày đêm. Thông qua hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của đoàn công tác, Agribank Chi nhánh Tây Hồ mong muốn tri ân bà con nhân dân ở vùng đất Điện Biên lịch sử.

Cùng với sự nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh của một Ngân hàng thương mại Nhà nước góp phần vào sự nghiệp lớn mạnh của kinh tế quốc gia, từ nhiều năm qua, Agribank luôn chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay với Đảng và Chính phủ trong công tác giảm nghèo giúp người dân có hoàn cảnh đặc biệt vơi bớt khó khăn. Hoạt động thiện nguyện lần này tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên ngoài mục đích sẻ chia với người dân, ý nghĩa sâu sắc hơn là hun đúc tình yêu dân tộc và bày tỏ sự trân trọng lịch sử, biết ơn quá khứ của người lao động Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh Tây Hồ nói riêng. Đó sẽ là nguồn động lực để cán bộ, người lao động không ngừng phấn đấu, tiếp tục hành trình an sinh xã hội, mang hạnh phúc tới bà con khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Nguyễn Kim Ngọc Anh – Agribank Chi nhánh Tây Hồ

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi