Agribank được vinh danh nhận giải thưởng danh giá của tổ chức thẻ JCB

08/08/2024

Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế JCB năm 2024 đã được diễn ra tại thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa ngày 1/8/2024, nhằm tri ân sự đóng góp của các ngân hàng và đối tác trong việc phát triển thẻ JCB. Agribank vinh dự nhận giải thưởng: “Leading Licensee in Merchant Sales Volume 2023 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán thẻ 2023”.

Đại diện Agribank, Bà Phan Thị Thanh Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ nhận giải thưởng

Agribank là một trong những ngân hàng dẫn đầu các chỉ tiêu về thẻ JCB tại Việt Nam trong nhiều năm qua như doanh số chi tiêu thẻ, số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành, tăng trưởng doanh số chấp nhận thanh toán qua thẻ. Thành tựu này càng khẳng định vị thế vững chắc của Agribank trong việc khai thác và phát hành dòng thẻ JCB tại thị trường Việt Nam.

Agribank luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và liên kết với các tổ chức thẻ quốc tế sáng tạo ra các tiện ích, sản phẩm số đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điển hình là sản phẩm thẻ Agribank JCB Ultimate - dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất của JCB và Agribank.

Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích vượt trội cho chủ thẻ, mang đến những trải nghiệm sử dụng đẳng cấp, an toàn hơn cho khách hàng. Agribank JCB Ultimate đáp ứng nhu cầu chi tiêu và cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu, bao gồm: Phòng chờ VIP sân bay, khách sạn 5 sao, resort cao cấp, nhà hàng sang trọng và dịch vụ Golf... Sản phẩm này tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Agribank trong việc nắm bắt nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và hành trình “Nâng giá trị cuộc sống” tới khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thẻ tín dụng và sản phẩm dịch vụ của Agribank, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84)24.32053205 để được giải đáp.

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi