Agribank chi nhánh Nam Nghệ An tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ

19/10/2020

Ngày 17, 18/10/2020, Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tập huấn các nghiệp vụ cho 312 cán bộ trong đơn vị. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trương Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An, các ông bà trong Ban Giám đốc, Trưởng phòng nghiệp vụ, Giám đốc chi nhánh loại II, Giám đốc các PGD trực thuộc và toàn thể cán bộ đang công tác tại chi nhánh.


Trong thời gian 1,5 ngày, tất cả nội dung đưa ra đã được các giảng viên rút gọn, cô đọng, tập trung vào giải quyết các sai sót thực tế vẫn còn xảy ra trong giao dịch tại các đơn vị, nhấn mạnh sâu vào những vấn đề các cán bộ hay nhầm lẫn. Hội nghị chú trọng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, phản hồi từ các chi nhánh, từ đó thống nhất phương hướng xử lý cho từng trường hợp cụ thể.


Thông qua đợt tập huấn, các cán bộ Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An đã được cập nhật, hệ thống hóa lại toàn bộ các văn bản quan trọng liên quan đến các nghiệp vụ Kế toán Ngân quỹ, Dịch vụ, Thanh toán quốc tế, Điện toán, Tín dụng nhằm giúp cán bộ nắm vững quy trình nghiệp vụ và hạn chế các tồn tại, sai sót thường gặp trong quá trình tác nghiệp.


Phát biểu bế mạc hội nghị, ông Trương Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An đề nghị toàn thể CBCNV thường xuyên nghiên cứu, trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, trong những tháng còn lại của năm tập trung hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, đưa Agribank Chi nhánh Nam Nghệ An ngày càng phát triển an toàn, bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng của đông đảo Khách hàng trên địa bàn.

Hoài Thu – Agribank Nam Nghệ An
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi